พัน พลุแตก สุดปลื้มคว้ารางวัลพิธีกรกลุ่มดีเด่น'โทรทัศน์ทองคำ’

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๙:๐๑
พัน พลุแตก สุดปลื้ม คว้ารางวัลพิธีกรกลุ่มดีเด่น ในงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 31 ประจำปี 2559 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้เผยความรู้สึกหลังขึ้นรับรางวัล ว่า "รางวัลที่ได้รับในวันนี้ คือ รางวัลพิธีกรกลุ่มดีเด่น จากรายการ "คุณพระช่วย" พี่เท่ง เถิดเทิง และผม ได้รับรางวัลร่วมกัน ก็รู้สึกดีใจและภาคภูมิใจมาก ซึ่งจากสิ่งต่างๆที่ได้ทำ ทั้งเรื่องของรายการ และการทำหน้าที่เป็นพิธีกร ได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการมอบรางวัลนี้มา ก็ต้องขอขอบคุณมาก แล้วก็ขอบคุณทีมงานทุกคนด้วย ผมคิดว่า รางวัลนี้ไม่ใช่เป็นแค่ของผมกับพี่เท่ง แต่เป็นรางวัลของน้องๆ ที่ทำรายการนี้ทุกคน รวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วย เพราะการที่รายการหนึ่งจะเกิดขึ้นได้ก็ต้องมีหลายฝ่ายมากๆที่ร่วมกันทำขึ้นมา ก็ขอมอบรางวัลนี้ให้กับทีมงานรายการ "คุณพระช่วย" ทุกคนเลยครับ และวันนี้นอกจากรางวัลที่ผมได้รับ ยังมีอีกรางวัลที่สถานีโทรทัศน์เวิร์คพอยท์ได้รับ นั่นคือ รางวัลสถานีโทรทัศน์ส่งเสริมรายการปกิณกะดีเด่น ซึ่งผมคิดว่า ถ้าคุณผู้ชมต้องการชมรายการที่หลากหลาย รายการที่ให้ทั้งความรู้ ความสุข สนุกสนาน ความฮา แปลกใหม่ ทันสมัย ก็ต้องดูที่นี่ ช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลย 23 นะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้