คริสตัล ลากูนส์ เนรมิตรชายหาดอันงดงาม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักทะเลทั่วทุกที่ของโลก

พุธ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๓๘
สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำของโลกที่ทำให้โครงการอสังหาริมทรัพย์เกิดขึ้นได้ในสถานที่ที่ไม่คาดคิดมาก่อน ทั้งยังตอบวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงของผู้คน

คริสตัล ลากูนส์ บริษัทนวัตกรรมน้ำข้ามชาติที่แนวคิดและเทคโนโลยีทำได้เนรมิตรความงดงามให้ไปปรากฏอยู่ในสถานที่ที่ไม่คาดคิดมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นชายหาดที่ไม่เหมาะแก่การว่ายน้ำ ทำเลที่ไกลจากมหาสมุทร ทะเลทราย หรือแม้แต่ใจกลางเมืองหลวงก็สามารถเปลี่ยนเป็นหาดสวรรค์ได้เช่นกัน

เหล่านักพัฒนาควรตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญของคริสตัล ลากูนส์ว่าจะเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ลากูนน้ำใสจะเป็นสิ่งที่เพิ่มมูลค่าให้กับที่อยู่อาศัย เจ้าของบ้านจะได้สัมผัสถึงความงดงามของลากูนและความประทับใจไม่รู้ลืม

นักพัฒนามากมายในภูมิภาคที่กำลังมองหาสิ่งแปลกใหม่และดึงดูดใจผู้ซื้อ ดังนั้น คริสตัล ลากูนส์ จึงเป็นตัวเลือกที่ช่วยเติมเต็มความต้องการในเรื่องความโดดเด่นและแปลกใหม่ ที่ไม่เพียงแต่งดงามในด้านรูปลักษณ์แต่ยังมอบสุดยอดประสบการณ์ของกิจกรรมทางน้ำอย่างครบครันอีกด้วย นอกจากนี้ ซึ่งมั่นใจได้ว่าบรรดานักกอล์ฟทั้งหลายจะหลงไหลไปกับสิ่งต่างๆ ที่คริสตัล ลากูนส์ ได้ส่งมอบให้พวกเขาตลอดการไดร์ฟกอล์ฟผ่านความงดงามของภูมิทัศน์และความท้าทายต่างๆ ที่จัดได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักรักกอล์ฟ ทั้งนี้สมาชิกในครอบครัวยังสามารถมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ต่างๆที่คริสตัล ลากูนส์ได้อีกด้วย

มร. ไฮเม ริเวร่า ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของคริสตัล ลากูนส์ กล่าวว่า "สิ่งสำคัญสำหรับคริสตัล ลากูนส์ คือการส่งมอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความแปลกใหม่ โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีบรรยากาศที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกทั้งยังช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตของทุกคน และสำหรับนักพัฒนาพวกเขาสามารถเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน เนื่องจากพวกเขาจะสามารถเพิ่มราคาขายต่อหน่วยได้ถึงร้อยละ 30-70 รวมถึงราคาของร้านอาหารและร้านค้าต่างๆ ที่ตั้งอยู่โดยรอบคริสตัล ลากูนส์ด้วย"

ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยของคริสตัล ลากูนส์ สามารถเปลี่ยนภูมิทัศน์จากทะเลทราย ทุ่งหญ้าหรือเมืองให้กลายเป็นชายฝั่งทะเลหรือลากูนน้ำใสที่งดงาม เช่นที่ซาอุดิอาระเบียซึ่งโปรเจคในเมืองแห่งสวนสนุกของโลก ออร์แลนโด รัฐฟลอริดา และอีกสองโปรเจคที่กำลังดำเนินการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ที่ซาอุดิอาระเบีย "ปรินซ์ สุลต่าน คัลเจอรัล เซ็นเตอร์" (Prince Sultan Cultural Center) เป็นลากูนส์น้ำใสที่มนุษย์สร้างขึ้นที่ใหญ่ที่สุดของในอาณาจักรและนับเป็นอีกขั้นหนึ่งที่สำคัญของคริสตัล ลากูนส์

และที่ "เลค โนนา" (Lake Nona) ในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา จัดเป็นพื้นที่ที่กำลังเติบโตและลากูนก็กำลังเป็นสถานที่ที่เป็นศุนย์กลางของชุมชนเช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม