“ดรีม ณัฐณพ” สวมบท “คุณศาสตรา” ผู้ชายอารมณ์ร้อน ในละคร “บาปรักทะเลฝัน”

พุธ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๘:๔๖
กลับมาในเวอร์ชั่นที่ทันสมัยขึ้น สำหรับ "ละครบาปรักทะเลฝัน" ซึ่งเรื่องราวตอนนี้กำลังเข้มข้นมากๆ เลยทีเดียว แถมเวอร์ชั่นนี้ยังได้พระเอกหนุ่มหล่อหน้าหวาน อย่าง "ดรีม-ณฐณพ" มารับบท คุณศาสตรา ผู้ชายอารมณ์ร้อน ปากร้าย ชอบใช้ความรุนแรง ทั้งตบ ทั้งตี ทรมานจิตใจนางเอกแบบสุดๆ เพราะความหลังฝังใจที่มีมาตั้งแต่เด็ก งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า........

"สำหรับเรื่องนี้ยากครับ เพราะไม่เคยรับบทแบบนี้เลย ไม่รู้จิตใจของศาสตราทำด้วยอะไร แล้วพอได้มาเจอนางเอกที่เป็นลูกของคนที่เราคิดว่าเป็นชู้กับแม่เรา คือนายอรรถ ถึงเวลาที่ต้องแก้แค้นให้พ่อเราแล้ว ก็เลยเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นในรีสอร์ท เอาลูกเขามาขัง ทรมานจิตใจ หลอกให้รักก่อน แล้วก็ทิ้งเขา ประจวบกับเราได้เจอพ่อเขาพอดี ทำให้เราเอาพ่อเขามาอยู่ในเกมส์นี้ด้วย ก็เหมือนทรมานพ่อให้ลูกดู ทรมานลูกให้พ่อดู สะใจศาสตราสุดๆ เพราะบทนี้ก็เหมือนให้ผมหาวิธีการแสดงเจอ มันก็เหมือนแบบเป็นครูสอนผมด้วยอะครับ ไม่เคยเล่นบทแบบนี้ ไม่รู้ว่าการร้องไห้ต้องทำยังไง เพราะร้องไห้มันไม่ใช่ร้องไห้ธรรมดา มันร้องไห้เพราะว่ารู้ความจริงทั้งหมดแล้วว่าจริงๆพ่อโกหกเรา แม่ไม่ได้มีชู้ พ่อเขาตายหนิ ตายเพราะเรา ลูกเขาเราก็รัก แล้วไปทำพ่อเขาตาย จะขอโทษเขายังไง แล้วเขาจะรักเราไหม มันเป็นปม 4-5ปมเลยในวันนั้นที่ผมจะต้องร้องไห้ ส่วนเรื่องรุนแรงเนี่ย ผมเคยเล่นแบบเซฟ แต่ทางผู้กำกับเค้าอยากได้แบบเต็มที่ มันดูไม่แข็งแรง ไม่จริง พอเอาจริงเลยต้องเต็มที่ มิวแขนเขียวทุกครั้งที่เล่นกับผมเลย เพราะผมเข้าฉากกับน้องเขาส่วนใหญ่อะเป็นอะไรที่แบบรุนแรงมาก ไม่ฉุดกระชากก็อารมณ์รุนแรงใส่เขา เป็นแบบตุ๊กตาให้ผมไปเตะไปต่อย ซึ่งน้องเขาก็โอเคมาก เป็นนักแสดงมืออาชีพมาก ผมว่าเรื่องนี้มันทันสมัยกว่า เสื้อผ้า สถานที่ แล้วก็บท ทำให้เข้มข้นขึ้น รับรองว่าเผ็ดมากๆ"

เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ท้าทายของ "ดรีม ณฐณพ ชื่นหิรัญ"กับบทบาทสุดเข้มข้น ที่แฟนๆไม่ควรพลาดแม้แต่ตอนเดียว สามารถติดตามชมเรื่องราวของละคร "บาปรัก ทะเลฝัน" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา19.15 น. – 20.15 น.ทางช่อง28"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4