“คุณน้ำผึ้ง” ลัดเลาะ 1,219 โค้ง หอบน้ำใจสู่น้องให้ได้ไออุ่น

พุธ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๘:๓๙
ออกอากาศ :: วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 06:25 – 06:50 น. ช่อง 3

ตอน :: ชวนน้องท่องไพร ปันน้ำใจให้น้องอิ่ม #1

วันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน "คุณน้ำผึ้ง-ม.ล.สราลี" ก็ไม่เคยลืมจะแบ่งปันการเป็นผู้ให้ เพราะคราวนี้เป็นอีกปีที่คุณน้ำผึ้งขอไปตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับเด็กๆ โรงเรียนอุ้มผางวิทยาคม จ.ตาก ที่จะไปปันน้ำใจให้น้องได้อิ่ม ได้ไออุ่นกันอีครั้ง แม้การเดินทางจะต้องผ่านการเมาโค้งถึง 1,219 โค้ง She ก็ไม่มีบ่น... เมื่อมาถึงที่หมายก็ทำเอาคุณน้ำผึ้งหายเมาโค้ง เพราะได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ ที่มาคอยรอรับ งานนี้คุณน้ำผึ้งไม่รอช้าขอเลี้ยงอาหาร และมอบเสื้อพร้อมกระเป๋าให้กับเด็กๆ เรียกว่าสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับกันเลยทีเดียว และไหนๆ ก็มาถึง อ.อุ้มผางทั้งที คุณน้ำผึ้งเลยขอจัดทริปพาเด็กนักเรียน 2 คน ซึ่งเป็นตัวแทนของโรงเรียนพาไปเที่ยวทีลอซูซะเลย

เริ่มต้นการผจญภัยของคุณน้ำผึ้งและน้องๆ เริ่มจากการนั่งล่องเรือยางสู่ห้วยแม่กลอง ชมผาบ่อง ผ่านน้ำตกทีลอจ่อ ผาผึ้ง และแวะขึ้นมาขยับแข้งขาทานอาหารกลางวันที่ ธารน้ำร้อน พออิ่มท้องก็ล่องเรือยางไปยังแก่งตะโต๊ะบิ๊ มาสุดที่ผาเลือด จากนั้นกระโดดขึ้นรถเดินทางต่อไปยังเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง ซึ่งตลอดการเดินทางดูอาการเด็กๆ แล้วตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่เด็กๆ จะได้เที่ยวน้ำตกทีลอซูกัน แต่ที่ทำเอาคุณน้ำผึ้งปลื้มสุดๆ ก็คงเป็นคำพูดจากใจของเด็กๆ ที่มีต่อในหลวง รัชกาลที่ 9 จะกินใจขนาดไหน และวันแรกของการผจญภัยของเด็กๆ จะสนุกกันขนาดไหน ต้องไม่พลาดดูใน เที่ยวละไม ไทยแลนด์เวิลด์ เช้าวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 6.25 น. ทางช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4