ทีวีไกด์: ซิทคอม "บริษัท ฮาไม่จำกัด" “น้ำผึ้ง – ณัฐริกา” สวมวิญญาณพริตตี้!!! “ตั๊ก – บอล – ค่อม” แย่งรุมจีบ ใน บริษัท ฮาไม่จำกัด

พุธ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๗:๑๘
"บริษัท ฮาไม่จำกัด" วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ พบความสนุกสนานของวาไรตี้ซิทคอมที่ให้ความสุขแบบไร้ขีดจำกัด ในสัปดาห์นี้ติดตามเรื่องราวจากนักแสดงสาวเจ้าบทบาท "น้ำผึ้ง - ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" ที่ขอเปลี่ยนบทบาทจากละครดราม่า มาทางสายฮา ร่วมกับ "ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม ชวนชื่น และ นุ้ย เชิญยิ้ม

เรียกว่างานนี้สาว "น้ำผึ้ง" ก็ใส่อินเนอร์ความฮาเต็มที่ ฮาแบบถึงน้ำ ถึงเนื้อ โดยเฉพาะในตอน "ก๋วยเตี๋ยวพริตตี้" ที่ฉากนี้น้ำผึ้งต้องกลายมาเป็น พริตตี้หรือพีอาร์วสาวประจำร้านก๋วยเตี๋ยวของ นุ้ย เชิญยิ้ม ซึ่งหน้าที่หลักๆคือการเรียกแขกเข้าร้าน เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับร้านก๋วยเตี๋ยวให้มากที่สุด แต่ลูกค้าร้านก๋วยเตี๋ยวแต่ละคนก็ไม่ใช่เล่นๆ ทั้ง ตั๊ก , บอล , ค่อม ที่ต่างคนต่างกันแทะโลมสาวน้ำผึ้ง พร้อมแข่งกันจีบเพื่อจะแย่งน้ำผึ้งเป็นแฟน เรียกว่าซีนนี้ทำเอาน้ำผึ้งถึงกับหัวร้อนปี๊ด กับหนุ่มๆที่มารุมเกาะแกะเธอ!!!

ติดตามเรื่องราวของพริตตี้สาว "น้ำผึ้ง – ณัฐริกา" เธอจะมีวิธีการจัดการหนุ่มๆที่มารุมจีบเธออย่างไร ในซิทคอม บริษัท ฮาไม่จำกัด วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอท เอชดี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้