ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ออกอากาศ พุธที่ 22 กุมภาพันธ์ และพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560

พุธ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๓๘
ตอนที่ 25 ออกอากาศวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

หลังจากฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) รู้ตัวว่าท้องกับปืน (ต่อ-ธนภพ) เธอตัดสินใจทำแท้งเพื่อให้เรื่องทุกอย่างจบลง และอยากทำเพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดอย่างปริม (วี-วิโอเลต) ทันทีที่ปืนรู้เรื่องจากชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) เขารีบตามมาห้ามฝุ่น แต่เธอกลับไม่ฟังและตัดสินใจขับรถหนีเขา ทำให้เธอแท้งลูกจากอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำจน เสียเลือดมาก ด้านปริมที่ยังคงเสียใจเรื่องปืน แต่เธอก็ตัดสินใจทำเพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดอย่างฝุ่นเช่นกัน ด้วยการบริจาคเลือดกรุ๊ปโอเนกาทีฟเพื่อช่วยชีวิตฝุ่น ก่อนจะบินไปหาอาร์ท (เก้า-จิรายุ) ที่ประเทศฝรั่งเศส

ตอนที่ 26 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น.ทางช่อง GMM 25 (เสนอเป็นตอนจบ)

ปืน (ต่อ-ธนภพ) ที่รู้หัวใจตัวเองแน่ชัดแล้วว่ารักฝุ่น (เก้า-สุภัสสรา) มาก เขาพยายามง้อและเข้ามาดูแลฝุ่น เพื่อให้เธอหายโกรธและให้อภัยในสิ่งที่เขาทำ ด้านปริม (วี-วิโอเลต) ที่สบายใจขึ้นกับเรื่องของปืน แต่เธอกลับค้นพบความลับบางอย่างในสมุดไดอารี่ส่วนตัวของอาร์ท (เก้า-จิรายุ) ที่เขาปิดบังเธอไว้ ตลอดเวลาที่เป็นเพื่อนกัน ส่วนชมพู่ (ก้อย-อรัชพร) เป็นคนเดียวที่ติดต่อปริมได้ เธอนำของขวัญจากปริมมาแสดงความยินดีกับฝุ่นในงานวันเปิดแกลอรี่ร้านพี่โก๋ (สตาร์บัค) ที่ฝุ่นตั้งใจทำให้ปริม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้