กว่าจะรู้ใจตัวเอง 'ต่อ’ สำนึกผิด!! เดินหน้าง้อขอคืนดี 'เก้า’

พุธ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๓๖
กว่าจะลงเอยกันได้ เล่นเอาคนดูหายใจไม่ทั่วท้อง เพราะลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ กับความสัมพันธ์ของหนุ่มปืน และสาวฝุ่น ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' ทางช่อง GMM 25 ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ปืน (ต่อ) หอบภาพวาดที่ตนเองเป็นคนทำขึ้น มาร่วมโชว์ในงานเปิดแกลลอรี่ของฝุ่น (เก้า) ที่เนรมิตร้านพี่โก๋ (สตาร์บัค) ที่ฝุ่นตั้งใจทำตามความฝันให้ปริม (วี) เมื่อปืนติดภาพที่เขาทำมาเองให้ฝุ่นได้ดู ทำให้ฝุ่นซาบซึ้งใจมากที่เขาไม่เคยลืมเรื่องราวของกันและกันเลย ปืนรู้หัวใจตัวเองแล้วว่ารักฝุ่นมากแค่ไหน เขาขอฝุ่นคืนดี และขอโอกาสดูแลเธออีกครั้ง

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ทองม้วน สตูดิโอ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ สั่งทีมงานเตรียมหน้าเซ็ตให้เป็น แกลอรี่ภาพถ่าย ก่อนจะเรียกเก้าและต่อ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมบล็อกกิ้ง ระหว่างที่ซ้อมคิวผู้กำกับอยากให้ภาพออกมาสมูทและสมจริงเลยขอให้ทั้งคู่ร้องไห้จริง ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจฟังบรีฟอย่างเต็มที่ ก่อนจะเรียกสมาธิด้วยการซ้อมต่อบทกันสองคนและหลบไปทำอารมณ์ก่อนถ่ายจริง เมื่อทุกอย่างพร้อมจึงเดินกล้องถ่ายจริงทันที เก้ายืนดูบรรยากาศงานแกลอรี่แล้วหวนคิดถึงวี ก่อนที่ต่อจะเดินหอบภาพวาดบานใหญ่เข้ามาขอโชว์ในงานด้วย เมื่อต่อแกะภาพวาดและแขวนโชว์บนผนังให้เก้าได้เห็น เล่นเอาเก้าตกใจและดีใจที่ภาพเหล่านั้นเป็นภาพของเก้าและเพื่อนกลุ่มโอทั้งหมด ฟากเก้าดีใจจนน้ำตาไหลออกมา หลังจากนั้นต่อเข้ามาจับมือเก้า พร้อมเอ่ยคำขอโทษที่เคยทำให้เก้ารู้สึกแย่มาโดยตลอดกับความโลเลของตน พร้อมขอให้เก้าให้อภัยตน และให้โอกาสตนได้ดูแลเก้าอีกครั้ง ก่อนจะโน้มตัวดึงเก้าเข้าไปกอดแทนความรักที่มีต่อเก้า

ในที่สุดความรักของปืนและฝุ่น ก็ลงเอยด้วยดี แล้วความรักของอาร์ทกับปริมจะเป็น เช่นไร?ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง 'O-Negative รักออกแบบไม่ได้' คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM25 (เสนอเป็นตอนจบ)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ