ภาพความทรงจำดีๆ จาก“ยิปซี คาร์นิวัล 2: Butterflies Calling”ชีวิตที่เสรี ด้วยเสียงดนตรี ธรรมชาติ กับสายลมหนาว

พุธ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๘:๐๒
เรียกได้ว่ากลิ่นอายของความสุข จากงานเทศกาลดนตรี "ยิปซี คาร์นิวัล 2 : Butterflies Calling ยังไม่จางหายจริงๆ ยังคงเป็นเทศกาลดนตรีที่ให้ความสุขด้วยเสียงเพลง สีสันของธรรมชาติ ท่ามกลางขุนเขา พร้อมบรรยากาศแห่งความสุขจากสายลมหนาวอย่างแท้จริง

เริ่มต้นความสุขด้วยกิจกรรมดีๆ กับการรับน้องใหม่ สำหรับคนที่เพิ่งมาสัมผัสกับยิปซี คาร์นิวัล ด้วยการแต้มสีบนใบหน้า เมื่อเข้ามาภายในงานก็จะมีกิจกรรมมากมายให้เหล่าสาวกยิปซีทั้งหลายได้เสพความสนุก ความสุขกันแบบเต็มที่ รวมถึงเหล่าสาวกยิปซีที่มากันเป็นครอบครัว หนุ่มน้อย - สาวน้อยตัวเล็กแต่งยิปซีแสนน่ารัก ก็มาร่วมงานนี้เช่นกัน รวมถึงโซนอาหารหลากหลาย ที่ครั้งนี้รวมร้านดัง ร้านอร่อยมากมาย เพื่อเหล่าสาวกยิปซีได้อิ่มหน่ำสำราญกันแบบไม่ขาดตกบกพร่องกันเลยทีเดียว

และที่ขาดไม่ได้สำหรับ "ยิปซี คาร์นิวัล 2: Butterflies Calling" ในครั้งนี้ ก็คือสาวๆ เหล่าสาวกยิปซี ที่มาเป็นคู่ มาเป็นแก๊งซ์ ที่จัดเต็มเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม เรียกได้ว่ามองไปทางไหนก็เห็นสาวยิปซีเต็มไปหมด ยังไม่หมดสำหรับความสวยงามกับเทศกาลดนตรีครั้งนี้ เพราะด้วยที่ต้นผึ้งฟาร์ม ภูมิทัศน์ที่งดงามที่สุดในอำเภอสวนผึ้ง จ.ราชบุรี โอบล้อมไปด้วยขุนเขา และลำธารสายน้ำ

สำคัญสุดกับสีสันของเสียงเพลงจากศิลปินมากมายในงาน ที่ขนเพลงดัง เพลงโปรดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เริ่มจาก "ธีร์ ไชยเดช" ผู้ชายเสียงอบอุ่น ที่มาในเพลง ฟางเส้นสุดท้าย, ลมหายใจ, 20202 และเพลงHome พร้อมวง "เดอะ พาร์คินสัน" กับเพลงคืนนี้, จะบอกว่ารักเธอ, เธอทั้งนั้น และเพลงเสมอ ต่อด้วย "เล็ก – กรีซซี่ คาเฟ่" ในเพลงอุบัติเหตุ, ประโยคบอกเล่า, ความบัญเอิญ ตามด้วยศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง "บอยด์ โกสิยพงษ์ จับมือ กับสุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์" ขอจัดโชว์พิเศษเพื่อเวทีนี้ ด้วยเพลง ฤดูที่แตกต่าง, อยากจะขอ, จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ, สมหายใจ, บางสิ่ง พร้อมศิลปินรับเชิญ นพ พรชำนิ และ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ กับมารวมตัวกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพที่เราคงไม่ค่อยได้เห็นบ่อยๆ ต่อด้วยรุ่นใหญ่ "เบิร์ด & ฮาร์ด" ในเพลงรักสีส้ม, ซูซานโจน, เพ้อ, ฝน,ลืม หลังจากที่นั่งฟังเพลงชิลๆ มาพักใหญ่ เมื่อถึงคิวศิลปิน "ทีโบน" ขึ้นโชว์ เหล่าสาวกยิปซี แทบนั่งไม่ติดพื้น ต่างลุกขึ้นเต้นกันอย่างสนุกสนานด้วยเพลง กลิ่น, ดาวตก, มนต์รักเพลงสกา, เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม ต่อด้วยศิลปิน "โพลีแคท" ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าสาวกยิปซีกันทั่วทั้งงาน ด้วยเพลง เวลาเธอยิ้ม, เป็นเพราะฝน, ซิ่ง ก่อนปิดโชว์เวทีใหญ่ด้วยศิลปิน "โมเดิร์นด็อก" กับเพลงบุษบา, โอน้อยออก,ขอบคุณ, ทบทวน, ตาสว่าง นี่เป็นเพียงบางส่วนจากอีกหลากหลายบทเพลงที่โชว์ในงาน "ยิปซี คาร์นิวัล 2 : Butterflier Calling

เสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 จะเป็นคืนที่เหล่าสาวกยิปซีทั้งหลาย จะต้องเก็บเป็นความทรงจำเอาไว้ เพราะมันเป็นวันที่พวกเราได้เดินทางไปสู่ชีวิตที่เสรี ด้วยเสียงดนตรี ธรรมชาติ กับสายลมหนาว และเหล่าเพื่อนๆ ยิปซีด้วยกัน ที่ต้นผึ้งฟาร์ม จ.ราชบุรี กับ "ยิปซี คาร์นิวัล 2 : Butterflier Calling" แล้วเราจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ