ทีวีไกด์: เรื่องย่อ : สู้ตายนะไอ้อ่อน...อาคิตะซีรีส์ ( ตอน 1 )

ศุกร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๗:๑๐
"ดอม" รับบทโดย "เพื่อน-คณิน" และ "ไหม" รับบทโดย "ไอซ์-อามีนา" พา "นามิจัง" รับบทโดย "ริโอะ" มาฝึกซ้อมเคนโด้กับอาจารย์ที่เป็นลูกศิษย์ของคุณปู่ทาเคชิ เพื่อหวังให้นามิจังชนะการแข่งขันเคนโด้ครั้งนี้ และทำให้ดอมได้ขายสำนักเคนโด้ทิ้ง แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามที่ดอมคาดหวังไว้ เมื่อนามิจังรู้ว่าเคนจิเพื่อนชายที่ตนเองแอบชอบมีแฟนแล้ว จึงทำให้ความฝันที่นามิจังอยากจะชนะการแข่งขันเคนโด้ เพื่อได้เข้าเรียนที่เดียวกับเคนจิต้องจบลง สร้างความกังวลใจให้กับดอมที่ตั้งใจจะขายสำนักเคนโด้ทิ้ง ดอมจึงขอความร่วมมือจากไหมอีกครั้ง เพื่อทำให้นามิจังเปลี่ยนใจ และก่อเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ระหว่าง ดอม กับ ไหมขึ้น

ตามมาลุ้นกันต่อว่า "ดอม" และ "ไหม" จะสามารถเปลี่ยนใจ "นามิจัง" ให้กลับมาแข่งขันได้หรือไม่? และระหว่าง "ดอม" กับ "ไหม" จะเป็นอย่างไรต่อไป? พบกันใน "สู้ตายนะไอ้อ่อน" อาคิตะซีรีส์ ออกอากาศในวันอาทิตย์ ที่ 19 ก.พ.นี้ และวันอาทิตย์ ที่ 26 ก.พ.นี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง SD28 และออกอากาศให้ได้ชมอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ ที่ 5 มี.ค. และ อาทิตย์ ที่ 12 มี.ค. เวลา 9.30 น. ทางช่อง 33 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ