“A night with Joss Stone at CLOUD47” ครั้งแรกในประเทศไทย !! กับ “โจส สโตน” เจ้าแม่เพลงโซลชาวอังกฤษ

ศุกร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๙:๒๗
หลักสูตรนักบริหารระดับสูง "ธรรมศาสตร์ เพื่อ สังคม" (นมธ.) ร่วมกับ บริษัท ซีดราก้อน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และ บริษัท คอนแทงโก จำกัด เชิญชวนคนรักเสียงเพลงร่วมเปิดประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในประเทศไทย กับ "โจส สโตน" นักร้องสาวเสียงหวานชาวอังกฤษ เจ้าของน้ำเสียงที่จะหลอมละลายคุณไปกับมนต์เสน่ห์ของเพลงโซลในมินิคอนเสิร์ต "A night with Joss Stone at CLOUD47" โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักกีฬาผู้พิการทางสมองและปัญญา

"โจสเซลิน อีฟ สโตเคอร์" หรือ โจส สโตน นักร้องสาวชาวอังกฤษที่เริ่มต้นเข้าสู่วงการดนตรีตั้งแต่อายุ 16 ปี ด้วยน้ำเสียงที่เป็นอัตลักษณ์เฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นนักร้องที่มีเสียง "rich, deep, soulful" อย่างแท้จริง ออกอัลบั้มแรกในปี 2003 ชื่อว่า "The Soul Sessions" ซึ่งเป็นแนวเพลงโซลที่คัฟเวอร์จากเพลงเก่า และปี 2004 กับอัลบั้มที่สอง "Mind, Body & Soul" ซึ่งเป็นผลงานแรกที่เป็นเพลงออริจินัลของ โจส สโตน ต่อด้วยอัลบั้มที่ 3 ที่มีชื่ออัลบั้มว่า "Introducing Joss Stone" ซึ่งเป็นอัลบั้มที่เธอเองกล่าวว่า เป็นอัลบั้มที่เป็นตัวเธอเองจริงๆ จึงตั้งชื่ออัลบั้มเช่นนั้น ซึ่งเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของวินเทจโซล ด้วยความสามารถที่โดนเด่นและร้อนแรงทำให้เธอคว้ารางวัลจากหลากหลายเวที อาทิ รางวัลบริทอวอร์ด และ แกรมมี่อวอร์ด ขณะที่ซิงเกิ้ลของเธอยังสร้างความฮือฮาให้กับคนทั่วโลกกับยอดขายที่มากกว่า 12 ล้านอัลบั้ม นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินระดับตำนานอีกหลายท่าน อาทิ เอลตัน จอห์น, เจมส์ บราวน์, สตีวี วันเดอร์, ร็อด สจ๊วต และ ริงโก สตาร์ อีกด้วย

สำหรับคอนเสิร์ต "A night with Joss Stone at CLOUD47" จะจัดขึ้น ในวันพฤหสับดีที่ 9 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 20.30 - 22.00 น.ณ คลาวด์ 47 (CLOUD47) แคชชวล รูฟท็อป บาร์ แอนด์ บิสโทร ชั้น 47 อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม โดยจำหน่ายบัตรในราคา 2,000 บาท สามารถสำรองที่นั่งได้ ตั้งแต่วันนี้ ณ จุดจำหน่ายบัตรไทยทิคเก็ตเมเจอร์ , www.facebook.com/thecloud47 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่โทร.091 889 9600 ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับสเปเชียโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตนักกีฬาผู้บกพร่องทางปัญญาต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4