“เสือ ชะนี เก้ง” จบซีซั่น!! “แกงส้ม-อ๊อฟ-หญิง” ชวนลุ้นบทสรุป “แก๊งเพื่อนซี้”

เสาร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๘:๑๓
สร้างความฮา เรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แฟนๆ มาตลอดทุกสัปดาห์ จนทำให้"เสือ ชะนี เก้ง" กลายเป็นซิทคอมสุดฮิตครองใจแฟนๆ กับเรื่องราวความรักความผูกพันของแก๊งเพื่อนซี้ไม่จำกัดเพศ ที่มีแต่เรื่องวุ่นๆ สุดฮาตลอดทั้งซีซั่น ล่าสุดอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้ เรื่องราวก็ดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายของซีซั่นนี้แล้ว อยากรู้ว่าเรื่องราวของ "ตั้ม-ชีต้า-เจ๊ออย" จะลงเอยอย่างไร? ห้ามพลาด

โดยเฉพาะเรื่องราวความรักของ ตั้ม (แกงส้ม-ธนทัต) ที่ประกาศเดินหน้าขอเริ่มต้นรักครั้งใหม่กับเอิงเอย (มะปราง-อลิสา) สาวข้างห้อง แต่ก็ยังไม่วายถูกฝ้าย (เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน)คนรักเก่า คอยตามมาสร้างเรื่องให้ตั้มปวดใจ ทำเอา 2 เพื่อนซี้สุดแซ่บ เจ๊ออย (หญิง-รฐา) กับชีต้า (อ๊อฟ-ปองศักดิ์) ต้องวางแผนกระชากหน้ากาก ให้ทุกคนเห็นธาตุแท้ของฝ้ายให้ได้ แต่เหตุการณ์กลับไม่จบลงง่ายๆ เมื่อฝ้ายแก้แค้นกลับ ด้วยการงัดแผนเด็ดที่ทำเอาชีต้าต้องเสียวสันหลัง!! เอาละซิ..งานนี้มิตรภาพของ 3 เพื่อนรัก ตั้ม-ชีต้า-เจ๊ออย จะลงเอยอย่างไร? และศึกรักสามเส้าระหว่าง ชีต้า-คุณรุท-ชาช่า ใครจะเป็นผู้ชนะใน "ศึกชิงคุณรุท" ร่วมค้นหาคำตอบทั้งหมดนี้ได้ใน ตอนจบซีซั่นของซิทคอมสุดฮิต "เสือ ชะนี เก้ง" วันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้ 2 ทุ่มตรง ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น