“แดน สตีเวนส์” เพิ่มและเติม มิติ "อสูร" เพื่องาน “Beauty and the Beast” "โฉมงามกับเจ้าชายอสูร"

จันทร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๔๕
"Beauty and the Beast" "โฉมงามกับเจ้าชายอสูร" ไลฟ์แอ็กชั่นที่ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์อนิเมชั่นคลาสสิกจากดิสนีย์ นำแสดงโดยทีมนักแสดงสุดพิเศษ เอ็มม่า วัตสัน, แดน สตีเวนส์, ลุค อีวานส์, เควิน ไคลน์, จอช แก็ด, ยวน แม็คเกรเกอร์,สแตนลีย์ ตุชชี, ออดรา แม็คโดนัลด์, กูกู มบาธา-รอว์, แฮตตี้ มอราฮานและนาธาน แม็ค ร่วมด้วยเอียน แม็คเคลเลน และเอ็มม่า ธอมป์สัน การนำเสนอเรื่องราวและตัวละครที่ผู้ชมรักและรู้จักเป็นอย่างดี กำลังจะโลดแล่นมีชีวิตอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ในภาพยนตร์ดิสนีย์

? สำหรับบท "อสูร" เจ้าชายผู้เอาแต่ใจและหยิ่งทะนง ที่ถูกแม่มดสาปให้กลายร่าง ทีมผู้สร้างได้พูดคุยกันหลายครั้งและเสนอชื่อหลายสิบชื่อก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจเลือก "แดน สตีเวนส์ นักแสดงชาวอังกฤษ ผู้เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดจากบท แมทธิว ครอว์ลีย์ ชายหนุ่มผู้หล่อเหลาและอ่อนไหวในซีรีส์ดังเรื่อง "Downton Abbey" เขาเคยร่วมงานกับ คอนดอน ผู้กำกับ มาแล้วเมื่อหลายปีก่อนใน "The Fifth Estate" และคิดว่ามันเป็นประสบการณ์การร่วมมือกันอย่างยิ่ง และเป็นสิ่งที่เขาอยาก จะเจออีกครั้ง สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันสำหรับทีมผู้สร้างคือการกำหนดเส้นแบ่งระหว่างมนุษย์และอสูร เพราะมีบางตอนที่ความโกรธแค้นเข้าครอบงำเขา จนทำให้เขาแลดูเหมือนสัตว์ร้ายมากขึ้น แต่ก็มีบางเวลาที่เขาค่อนข้างจะอ่อนโยนทีเดียว นอกจากนี้ สตีเวนส์เองยังได้พูดคุยกันอย่างจริงจังหลายครั้งกับวัตสัน เพื่อให้เข้าถึงความคิดอ่านของตัวละครของพวกเขาและสมดุลระหว่างความดีและความชั่ว และความเป็นผู้ชายและความเป็นผู้หญิง

"ผมได้คุยกับ บิล (ผู้กำกับ) คุยกันหลายครั้งครับเกี่ยวกับการที่เราจะเสริมรายละเอียดบางอย่างเข้าไปในตัวละครของผม (อสูร) เพื่อทำให้เขามีมิติมากกว่าอสูรในหนังอนิเมชั่นน่ะครับ มันเป็นเรื่องน่าสนใจทีเดียกับการพยายามหาจังหวะความเป็นมนุษย์เล็กๆ น้อยๆ ที่จะทำให้เขาดูมีความเป็นสัตว์น้อยลงและดูเป็นมนุษย์ที่ถูกขังอยู่ภายในร่างอสูรมากขึ้นน่ะครับ ....ผมเองตั้งใจพยายามที่จะสร้างภาพของอสูรขึ้นมา ตามภาพของเบลล์ที่เธออยากจะเป็น และแสดง ท้ายที่สุดแล้ว เราก็ลงเอยด้วยการตระหนักว่านิทานเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความงามและความอัปลักษณ์แต่เป็นเรื่องของ "โฉมงามและอสูร" ที่อยู่ในตัวเราทุกคน และการเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตกับสมดุลนั้นน่ะครับ" แดน สตีเวนส์

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย "บิล คอนดอน" และสร้างจากภาพยนตร์อนิเมชั่นปี 1991

เรื่อง "Beauty and the Beast" บทภาพยนตร์เขียนโดย สตีเฟ่น ชบอสกี้และอีวาน สปิลิโอทูพูลอส ,

อลัน เมนเคน รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบภาพยนตร์

16 มีนาคม 2560 ในโรงภาพยนตร์ และในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ,

ไอแมกซ์ 3 มิติ, และ 4 มิติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4