เอ็ม 150 เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ พร้อมมิวสิควิดีโอ ส่งพลังฮึดสู้ให้คนไทยมุ่งมั่นตามความฝันก้าวสู่จุดหมาย

จันทร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๐๑
เอ็ม 150 ผู้นำเครื่องดื่มให้พลังงานคู่คนไทย ส่งหนังโฆษณาชุดใหม่ "เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย" นำพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจชาวไทยตลอดกาล ตูน บอดี้สแลม ไมค์ ภิรมย์พร ไผ่ พงศธร และต่าย อรทัย ร่วมส่งพลังให้คนไทยมุ่งมั่นตามความฝัน ฝ่าฟันทุกอุปสรรคปัญหา เพื่อก้าวสู่จุดหมาย ตอกย้ำสปิริตของเอ็ม 150

นายเพชร โอสถานุเคราะห์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่า เอ็ม 150 เป็นเครื่องดื่มให้พลังงานที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานและเข้าใจทุกเรื่องราวชีวิตของคนไทยที่ต้องดำเนินชีวิตเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายและต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ เอ็ม 150 จึงต้องการเป็นกำลังใจให้กับคนไทยในทุกช่วงเวลา ตามแนวคิด "เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย" จึงได้สื่อสารด้วยภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิควิดีโอชุดใหม่ นำเสนอผ่าน 4 พรีเซ็นเตอร์ของเอ็ม 150 ที่เป็นไอดอลของการสู้ชีวิตและกล้าทำตามความฝันของตัวเอง คือ ตูน บอดี้สแลม ไมค์ ภิรมย์พร ไผ่ พงศธร และ ต่าย อรทัย ซึ่งเป็นขวัญใจคนไทยครอบคลุมทุกกลุ่มได้หลากหลาย เพื่อส่งต่อแนวคิด "เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย" ไปถึงคนไทยทั่วประเทศ โดยคาดหวังว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะช่วยเป็นพลังฮึดสู้ให้กับคนไทยทุกคน

จาก Consumer Insight ชีวิตของผู้ที่ต้องจากบ้านจากครอบครัวเข้ามาต่อสู้ชีวิตในเมือง ต้องแบกความหวังของทุกคนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า แต่ทว่าการใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ไม่ใช่เรื่องง่าย มาสู่การสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ พร้อมเปิดตัวเพลง "นักผจญเมือง" เพื่อสร้างความผูกพันกับผู้บริโภคชาวไทยในวงกว้างมากยิ่งขึ้นและสามารถเข้าถึงจิตใจของผู้คนทุกกลุ่ม โดยเพลงใหม่ของเอ็ม 150 จะเสมือนเป็นตัวแทนของเอ็ม 150 ในการที่จะเข้าไปเป็นพลังฮึดสู้เพื่อก้าวไปสู่ทุกเป้าหมายสำหรับคนไทยทุกๆ คน

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทเพลง "นักผจญเมือง" เล่าชีวิตของนักผจญเมืองที่เข้ามาต่อสู้ชีวิตและเผชิญอุปสรรคในเมืองใหญ่เพื่อชีวิตที่ดีกว่า รวมทั้งเรื่องราวในชีวิตของทั้ง 4 พรีเซ็นเตอร์ ที่มีความมุ่งมั่นก้าวไปสู่เป้าหมายได้สำเร็จ พร้อมทั้งสะท้อนให้เห็นถึงมิตรภาพและความมีน้ำใจของคนไทยที่ช่วยเหลือกันและกัน

ภาพยนตร์โฆษณา "เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย" มีความยาว 60 วินาที สร้างสรรค์โดย FCB Bangkok/SPAHAKUHODO และ GMM Grammy ทีมงาน FCB Bangkok/SPAHAKUHODO ประกอบด้วย

ทุติยา ดิสภานุรัตน์ Managing Director

วศโดม รัศมิทัติ Chief Operating Officer

จันทรัตน์ แหธัญวิสิฐ Senior Vice President : Planner

วันเพ็ญ สุทเธนทร์ Senior Vice President

ชลธิชากรณ์ ขวัญศิริ Group Account Director

ต่อศักด์ ชื่นประภา Executive Creative Director

ตรัยรัตน์ เศรษฐบุตร Creative Group Head

ปรัชญา วรรณธนาสิน Copywriter

อพันธ์ชนิต บุนนาค Agency Producer

โดยมี สาลินี เขมจรัส เป็นผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา "เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย" และมิวสิควิดีโอเพลง "นักผจญเมือง" สำหรับเพลง "นักผจญเมือง" คำร้องโดย โป โปษยะนุกูล และทำนองและเรียบเรียงเพลงโดย พูนศักดิ์ จตุระบูล (อ๊อฟ บิ๊กแอส)

สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิควิดีโอผ่านสื่อต่างๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือที่

TVC: https://www.youtube.com/watch?v=CPCAT15DYew

Music VDO: https://www.youtube.com/watch?v=ES_mb3rxZPk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!