ภาพยนตร์เรื่องยาว ช่อง SD28 ประจำเดือนมีนาคม 2560

จันทร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๓๒
ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 21.15 – 23.15 น. / ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.15 - 15.00 น.

วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 / วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560

X-MEN : First Class เอกซ์เมน รุ่น 1

กำกับ : แมททิว วอห์น

นำแสดงโดย : เจมส์ แม็กอะวอย, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, โรส ไบรน์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์,แจนยัวรี่ โจนส์

ในช่วงยุค 1960 ช่วงเวลาที่สงครามเย็นกำลังดุเดือด เมื่อความขัดแย้งระหว่างอเมริกาและสหภาพโซเวียตได้คุกคามเพิ่มขึ้นทั่วโลก ไปพร้อม ๆ กับที่โลกค้นพบว่ามีมนุษย์กลายพันธุ์อยู่ในเวลาเดียวกันนี้เอง ก่อนที่ชาร์ลส ซาเวียร์ (เจมส์ แม็กอะวอย) และ อีริค แลนเชอร์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) จะได้ฉายา โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ และแมกนีโต้ พวกเขายังเป็นแค่ชายหนุ่มเพื่อนสนิทที่เพิ่งค้นพบพลังในตัวเอง รวมถึงเป็นสองคนแรกที่รับรู้และสามารถควบคุมพลังการกลายพันธุ์ของตนเองได้ และชาร์ลส ซาเวียร์ ได้ก่อตั้งโรงเรียนของผู้มีพลังพิเศษขึ้น เพื่อสอนให้มนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นๆ รู้จักพลังของตนเองและสามารถควบคุมพลังของตัวเองได้ และยังมีเหตุการณ์ที่ทำให้ ชาร์ลส ซาเวียร์ และนักเรียนของเขาต้องร่วมมือกันกำจัดศัตรูอย่าง อาเมเกดอน และหยุดยั้งไม่ให้โลกเดินหน้าสู่สงครามโลกครั้งที่สาม

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 / วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2560

The Wolverine : เดอะ วูลฟ์เวอรีน

กำกับ : เจมส์ แมนโกลด์

นำแสดงโดย : ฮิวจ์ แจ็คแมน, วินยุนลี, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, สเวดลาน่า คอดเชนโคว่า, ริล่า ฟูคูชิมะ

โลแกน (ฮิวจ์ แจ๊คแมน) ตัดสินใจที่จะอยู่อย่างสันโดษ ไม่ยุ่งเกี่ยว หรือมีความสัมพันธ์กับใคร หลังจากที่เขาจำใจปลิดชีพ จีน เกรย์ หญิงสาวที่เขารัก แต่แล้ว ยาชิดะ ทหารหนุ่มที่โลแกนเคยใช้ชีวิตไว้ตอนสงครามโลกครั้งที่ 2 ต้องการที่จะพบโลแกนอีกครั้งก่อนจะจากโลกนี้ไปด้วยความชรา โลแกนจึงตัดสินใจไปพบยาชิดะที่ประเทศญี่ปุ่น แต่เรื่องกลับตาลปัตรเพราะความจริงแล้วที่ ยาชิดะ อยากพบโลแกนก็เพราะต้องการความเป็นอมตะของโลแกนเพื่อเขาจะมีชีวิตอยู่ต่อ โลแกนต้องต่อสู้กับ ยาชิดะ เพื่อเอาชีวิตรอด และปกป้อง มาริโกะ หลานสาวของ ยาชิดะ จากพ่อของเธอ ที่พยายามฆ่าลูกสาวของตัวเองเพื่อที่จะได้สืบทอดบริษัทจาก ยาชิดะ แทนลูกสาว

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 / วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2560

X-MEN : Day of the Past X-เม็น สงครามวันพิฆาตกู้อนาคต

กำกับ : ไบรอัน ซิงเกอร์

นำแสดงโดย : เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์, อีวาน ปีเตอร์ส, ปิเอโตร แม็กซิมอฟ, อัลเล็น เพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, นิโคลาส ฮอลท์, เจมส์ แม็คอวอย, แอนนา พาควิน, ปีเตอร์ ดักลาส, เอียน แม็คเคลเลน, ฮาลลี เบอร์รี่, แพทริค สจ๊วต, ชอว์น แอชมอร์, ลูคัส ทิล,

การรวมตัวต่อสู้กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าเอ็กซ์-เม็น เพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสายพันธุ์ที่มีอายุข้ามสองยุคสมัย เมื่อ Kitty (Ellen Page) ใช้พลังในการบิดเบือนการเวลาส่ง วูลฟ์เวอรีน (Hugh Jackman) ไปยังอดีตเพื่อเตือนเกี่ยวกับ Sentinel (หุ่นยนต์ที่มีหน้าที่ตามล่าและกำจัดมนุษย์กลายพันธุ์) ที่กำลังปรากฏตัวในยุคปัจจุบัน ทำให้ Wolverine ได้พบกับ Professor X วัยหนุ่ม (James McAvoy) และ Megneto วัยหนุ่ม (Michael Fassbender) รวมทั้ง Mystique (Jennifer Lawrence) และมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่น ๆ แต่มีเหตุการณ์พลิกผันบางอย่าง ทำให้ Wolverine ต้องติดอยู่ในอดีต ดังนั้นพลพรรคมนุษย์กลายพันธุ์จึงต้องหามนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นที่มีความสามารถเดียวกับ Kitty เพื่อส่ง Wolverine กลับมาในยุคปัจจุบันให้ได้ ส่วนในยุคอนาคตเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์เกิดขัดแย้งกันเอง จนถูกกลุ่มที่ต่อต้านจ้องทำลายล้างพวกเขาทั้งหมด

วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2560 / วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2560

ROBOCOP โรโบค๊อป

กำกับ : โฮเซ่ พาร์ดิล่า

นำแสดงโดย : โจแอล คินนาแมน, แกรี่ โอลด์แมน, ไมเคิล คีตัน, แซมมวล แอล. แจ็คสัน, แอ็บบี้ คอร์นิช, เจย์ บารูเชล, แจ็คกี้ เอิร์ล ฮาร์ลี่, แมรีแอน ฌอน-แบพทีสต์

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2028 ในยุคที่บริษัท OmniCorp บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีหุ่นยนต์ของเมือง เป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีรวมทั้งทำหน้าที่ตำรวจปกป้องประชาชน อย่างเต็มความสามารถในการปราบอาชญากรรมและคอรัปชั่นในเมืองดีทรอยท์ แต่แล้วได้เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ไม่คาดฝันระหว่างการปฏิบัติหน้าที่กับ อเล็กซ์ เมอร์ฟีย์ (โจแอล คินนาแมน) ตำรวจชั้นนำผู้รักอาชีพของตัวเอง รวมทั้งเป็นพ่อและสามี ที่ดีให้ครอบครัวมาตลอด บริษัท OmniCorp บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีหุ่นยนต์ของเมือง จึงถือโอกาสดัดแปลงร่างกายของเขาเพื่อช่วยชีวิต ด้วยการใช้เทคโนโลยีสุดล้ำในการสร้างมนุษย์ครึ่งเครื่องจักรคนแรกขึ้นมาด้วย หลังจากนั้นอเล็กซ์ฟื้นขึ้นมาในโรงพยาบาลด้วยสภาพร่างกาย ที่เป็นเครื่องจักรเกือบทั้งหมด และแทบไม่มีความเป็นมนุษย์หลงเหลืออยู่เลย แต่เขาก็ยังคงความเป็นตำรวจไว้อย่างเต็มเปี่ยม การถูกเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ทำให้อเล็กซ์ต้องแบกรับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ขึ้นอย่างที่เขาไม่เคยคาดฝันมาก่อนเลย เขาได้กลับสู่ภารกิจการปราบปรามผู้ร้ายอีกครั้ง พร้อมด้วยกลไกและอาวุธไฮเทคครบครัน ท่ามกลางเหล่าอาชญากรที่ต้องการวางแผนทำลายเมือง ปล้นธนาคาร และวางแผนบุกยึดครองกรมตำรวจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้