สกู๊ปละครเขี้ยวราชสีห์ ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม เวลา 19.05 น. ก่อนข่าวภาคค่ำ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

พุธ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๒
เริ่มระเบิดความมันส์กันแล้ว สำหรับละครเขี้ยวราชสีห์ ซึ่งรับรองว่า ไม่ทำให้ท่านผู้ชมผิดหวังแน่นอน เพราะวันนี้ อาร์ท พศุตม์(แดนไทย) จะนำความบู๊ มาให้ท่านผู้ชมได้ดูพร้อม ๆ กัน เริ่มด้วย การติดตาม ไล่ล่า กับคนร้าย โดย อาร์ต พศุตม์นั้น เป็นสายลับของตำรวจ ที่ชื่อว่าแดนไทย ต้องไปจับคนร้าย ที่ค้าอาวุธเถื่อน แต่โชคร้าย ถึงยิงเข้าที่หน้าอก แต่คุณเอก สรพงษ์(ปลัดองอาด หรือเสืออาด) ได้ช่วยชีวิตไว้ ที่สำคัญ ได้ฝังเขี้ยวราชสีห์ ซึ่งมีอิทธิฤทธิ์ อันทรงพลัง เมื่ออยู่ในตัวของผู้ใดแล้ว ก็จะสามารถ ต่อสู้กับเหล่าร้ายได้อย่างไม่กลัวใคร ทำให้อาร์ต ฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง และมีพลังที่จะต่อสู้กับคนร้าย เรียกว่า ผ่านความตายมาแล้ว ทำให้เรื่องราวสนุกมากยิ่งขึ้น เริ่มด้วยจากการปะทะ กับคนร้ายอย่างคุณหมู กลศ ที่มาปล้นเอาทรัพย์สินเงินทองของชาวบ้าน ทำให้อาร์ต ต้องเข้าไปช่วย โดยมีฉากบู๊กัน บนหลังคารถประจำทาง จะสนุกแค่ไหน มาลองดูภาพเบื้องหลังกัน

เพราะการไล่ล่า ยิงกันนั้น เริ่มกันตั้งแต่ในป่า งานนี้อาร์ต พศุตม์กับอาเอก สรพงษ์ กอดคอกันต่อสู้กับเหล่าร้าย ไม่ว่าแดดจะร้อน จะเหนื่อยสักแค่ไหน ทั้งสองคนก็ไม่มีบ่นสักคำ ยิ่งตอนที่อาเอก ต้องฝังเขี้ยวราชสีห์ เข้าไปที่หน้าอกของอาร์ต พระเอกของเราก็ต้องนอนลงไปบนพื้น กลางแดดเลยทีเดียว ซึ่งฉากนี้เป็นไฮไลท์ของเรื่อง ทำให้อาร์ต เป็นผู้ทรงพลัง ได้ต่อสู้กับคนร้ายต่อไป ซึ่งฉากที่เริ่มการต่อสู้ เรียกว่า ได้คนร้ายที่มีฝีมือสูสีกับพระเอก อย่างคุณหมู กลศ มาเข้าฉากกันเลยทีเดียว การถ่ายทำนั้น ลุ้นระทึกมาก เพราะถ่ายทำอยู่บนหลังรถ การต่อสู้ดำเนินไป ขณะที่รถยังวิ่งอยู่ เรียกว่า เป็นความสามารถส่วนตัวของนักแสดงจริง ๆ ต้องยกนิ้วให้อาร์ต พศุตม์ และ คุณหมู กลศ ที่เสี่ยงตาย ให้ได้ภาพมาชมกัน ฉากนี้ อาร์ต จะต้องแปลงกายเป็นราชสีห์ ทั้งใส่วิก ใส่เขี้ยวให้ท่านผู้ชมได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ แต่รูปแบบของความสนุกสนานนั้น ขอบอกว่า ต้องติดตามชมกันชนิดที่เรียกว่า ห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียว รับรองว่าสนุกแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้