“ตูน-บอดี้สแลม” ผนึกพลังเสียง “ไมค์-ไผ่-ต่าย” โชว์เพลง “นักผจญเมือง” ให้กำลังใจ คนไทย.. ฮึดสู้

พุธ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๔
จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชุดใหม่ไปแล้วสำหรับบริษัท โอสถสภา จำกัด โดย เอ็ม 150 ล่าสุดดึง 4 ศิลปินเบอร์ 1 ไอดอลของวงการเพลงไทย "ตูน บอดี้สแลม" ผนึกพลัง "ไมค์ ภิรมย์พร" , "ไผ่ พงศธร" และสาว "ต่าย อรทัย" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนของคนที่มีสปิริตนักสู้ ส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนไทยสู้ต่อไป ตามแนวคิด "เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย" เมื่อบ่ายวันก่อน ณ จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ

บรรยากาศงานแถลงเริ่มเปิดตัวด้วยเสียงกรี๊ดเมื่อ 4 พรีเซ็นเตอร์ออกมาโชว์เพลง "นักผจญเมือง" ให้แฟนเพลงและสื่อมวลชนได้ฟังกันเป็นครั้งแรก ก่อนที่พิธีกร เป้-วิศวะ กิจตันขจร จะเชิญคุณ "เพชร โอสถานุเคราะห์" ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท โอสถ สภา จำกัด ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจของแคมเปญนี้ พ่อนจะพาเข้าไปร่วมชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยกันเป็นครั้งแรก พร้อมกับอัพเดทถึงการออกทัวร์คอนเสิร์ต 2 สไตล์ M-150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์ และ M-150 Power Concert ปูพรมมอบพลังฮึดทั่วไทยตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม – 1 พฤษภาคม 2560 ก่อนจะปิดท้ายเชิญเหล่าผู้บริหาร แกรมมี่ คุณ กริช ทอมมัส ประธานที่ปรึกษา สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค และผู้บริหารโอสถสภา นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ , นางสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ CMO ร่วมกันถ่ายภาพหมู่พร้อมหน้ากันอย่างยิ้มแย้ม พอเสร็จ โดย "ตูน บอดี้สแลม" เผยถึงเพลง "นักผจญเมือง" ของโปรเจ็คท์นี้ว่า

"สำหรับเพลง นักผจญเมือง เป็นเพลงที่มีความหมายที่ดีมากๆ ให้กำลังใจทุกคนก้าวไปสู้เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ แม้จะมีอุปสรรคสะดุดล้มลงบ้าง แต่ก็จะต้องลุกขึ้นมาแล้วก้าวต่อไป นอกจากนี้ รู้สึกภูมิใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับศิลปินมืออาชีพอีก 3 ท่าน ทั้งพี่ไมค์ ต่าย และไผ่ งานนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกันแม้ว่าพวกเราจะอยู่ค่ายเดียวกัน อยู่ร่วมวงการเดียวกันมานานก็ตาม ผมชื่นชมและดีใจที่ได้ทำงานร่วมกัน ทุกคนมีแบ็คกราวที่เป็นนักสู้ตัวจริง ผมนับถือความฮึดสู้ของทั้ง 3 ท่านที่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ต้องฟันฝ่า และมีแรงใจที่ฮึดสู้มากๆ"

สำหรับนักผจญเมืองห้ามพลาดการรวมพลังในทัวร์คอนเสิร์ตที่เอ็ม 150 จะจัดขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2560 รวม 25 ครั้ง ทั้งคอนเสิร์ต M-150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์ นำโดย ไมค์ ภิรมย์พร ไผ่ พงศธร และต่าย อรทัย พรีเซ็นเตอร์ของเอ็ม 150 พร้อมด้วย มนต์แคน แก่นคูน, ลำยอง หนองหินห่าว, ดอกอ้อ ทุ่งทอง, เปาวลี พรพิมล, เจมส์ จตุรงค์, อิสร์ อิสรพงศ์ และสาวแย้ เจติยา ชมฟรี! และ คอนเสิร์ต M-150 Power Concert นำโดย บอดี้สแลม, โปเตโต้, โลโมโซนิก, เอส.ดี.เอฟ. และสวีตมัลเล็ต บัตรราคาเพียง 100 บาท โดยติดตามได้ที่www.facebook.com/m150thai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4