มะนาว ปังเว่อร์ เดินสายรับรางวัล จากละคร ขมิ้นกับปูน ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสพิสูจน์ฝีมือ

พฤหัส ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๖
หลังจากผลิกบทบาทครั้งสำคัญ ในละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน ของนางเอกสาว มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ กับบทบาท "ปวีณา" ที่ทำเอาแฟนละครอินกันทั้งเมืองในฉากเฉือดเฉือนปะทะคารมณ์กับ ปัทมา (รับบทโดย กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล) จนล่าสุด!ได้เข้ารับรางวัลดาราสีสันที่สุดแห่งปี จากงาน Daradaily The Great Awards 2016 และ รางวัลฉากละครฟีเว่อร์ จากงาน Fever Awards 2016 ซึ่งนางเอกสาวเผยว่า

มะนาว-ศรศิลป์ เผยว่า อันดับแรกนาวต้องขอขอบคุณ Daradaily และ ชมรมปั่นน้ำใจ อุ่นไอรัก ค่ะที่มอบรางวัลดาราสีสันที่สุดแห่งปี และ รางวัลฉากละครฟีเว่อร์ ให้นาว ขอบคุณพี่ธง "ธงชัย ประสงค์สันติ" พร้อมด้วยทีมงาน"พอดีคำ" ขอบคุณที่เลือกนาวมารับบทบาท ปวีณา ขอบคุณพี่ๆนักแสดงทุกคน ที่เคี้ยวเข็นนาว ส่งอารมณ์ ช่วยแนะเทคนิคทุกๆอย่างทำให้นาวเป็นปวีณาได้อย่างสมบูรณ์ และต้องขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง7สี ที่มอบโอกาสดีๆมากมายให้นาวได้พิสูจน์ความสามารถในทุกๆบทบาท รางวัลนี้นาวมันไม่ใช่ของนาวคนเดียวแต่มันคือรางวัลของทีมงานและนักแสดงทุกๆคน จากละครขมิ้นกับปูนค่ะ

สุดท้ายนี้ขอบคุณครอบครัวและคนดู แฟนละคร แฟนคลับทุกๆคนที่ทำให้นาวประสบความสำเร็จไปอีกก้าว และก้าวเล็กๆนี้ทำให้นาวภูมิใจและดีใจมากๆ รู้สึกหายเหนื่อยและมีกำลังใจสู้ต่อค่ะ นาวจะพยายามพัฒนาฝีมือด้านการแสดงให้ดียิ่งๆขึ้นไป ยังไงฝากติดตามผลงานของนาวด้วยนะคะทั้งภาพยนตร์ทองดี ฟันขาว, ละครเรื่องทิวลิปทอง, มือปราบเหยียวดำและเพลิงพระนาง ที่กำลังออนแอร์ เจ้านางยอดพุ่มใกล้ออกแล้ว, ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้นาวด้วยนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้