“แทค ภรัณยู” ตอบชัดเจนเรื่อง “เจ้าชู้” ชีวิตคู่ผมเลือกมากเงื่อนไขเยอะ

ศุกร์ ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๔
รายการที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ พิธีกร ดู๋ สัญญา คุณากร และ ลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ เดินทางไปถึงเชียงใหม่เพื่อมาเยี่ยมหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่เห็นว่าตอนนี้ทำงานหนัก และจริงจังมาก กับการเดินหน้าเป็นผู้บริหารโรงแรมเต็มตัวกับธุรกิจส่วนตัว รีสอร์ท เวียงงามล้านนาวิลล่า

แต่เมื่อสองพิธีกรมาถึงรีสอร์ทกลับเจอผู้บริหารแทคว่ายน้ำเริงร่าอยู่ในสระ แถมให้ไปเปลี่ยนชุดดูดีมาดผู้บริหารกลับใส่สูทมาคู่กับบ๊อกเซอร์ จนลิงทนไม่ไหว จับมานั่งคุยกันแบบจริงจังว่าสรุปแล้วแทคเป็นคนยังไง

" ที่ใครๆเขาบอกว่าแทคเป็นคนเจ้าชู้ยอมรับมั๊ย? แทค : เรื่องเจ้าชู้ ยอมรับว่าเป็นคนเลือกมาก มีเงื่อนไขเยอะเวลาดูใครก็ต้องดูนาน ๆ แต่ถ้าเจอที่ใช่ก็ใช่เลย แล้วรอยสักเต็มตัว กลัวใครมองแง่ลบไหม? แทค : เรื่องรอยสักเป็นความชอบ แล้วแต่คนมอง เราเป็นยังไงเรารู้ตัวเองดีกว่า ดูเป็นคนใจร้อน จะทำงานบริการไหวจริง ๆ เหรอ? แทค : เรื่องใจร้อน มันสืบสายเลือดกันมา พ่อแทคก็ใจร้อน ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ส่วนจะทำงานบริการไหวไหม ไหวแน่นอน เพราะเคยทำงานบริการก่อน เมื่อก่อนแทคเคยเป็นเด็กทำงานโรงแรมมาก่อน ทำทุกอย่างตั้งแต่รับรถ ล้างจาน ซักผ้าปู ก็ทำมาแล้ว แล้วทำไมถึงเป็นเวียงงามล้านนาวิลล่า ? แทค : รีสอร์ทนี้เป็นความตั้งใจของคุณพ่อที่อยากให้แทคมีกิจการ เพื่อรองรับไว้ในอนาคต ชื่อเวียงงามล้านนาวิลล่า เวียง ภาษาเหนือหมายถึงเมือง เป็นความเจริญ ...ตามชื่อที่นี่เลยเป็น เมืองที่เจริญไปด้วยความงดงามแบบเหนือ ๆ สไตลล์ล้านนา ความเป็นภาคเหนือในสมัยก่อน มีพื้นที่ 5 ไร่ แบ่งเป็น 2 โซน โซนวิลล่า ตกแต่งสไตล์ล้านนา เน้นงานไม้สัก โซนเริงร่า แต่งหลากหลายสไตล์ เป็นบรรยากาศหลายๆ ประเทศ หลายอารมณ์ แต่ละห้องจะไม่เหมือนกัน เช้น ห้องโมรอคโค ห้องเซ็กซี่เกิร์ล (แทคกับคุณพ่อสมชาย พาชมวิลล่า เดินไปคุยไป พูดถึงเรื่องความฝันที่จะมีรีสอร์ทร่วมกันพ่อลูก) ความสนิทสนมของแทคกับพ่อ ? แทค : พ่อรู้ทุกเรื่องในชีวิตแทค คุยกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาชีวิต เรื่องจุกจิกไร้สาระ จริง ๆ แทคเป็นคนขี้อ้อน ถ้าพ่อไม่ตอบไลน์ก็งอน ก็ทะเลาะกันตามประสาผู้ชายใจร้อนมุมน่ารักสำหรับพ่อ คือ ครั้งนึงเคยถามแทคคุยกันว่า ที่พ่อดุพ่อตี โกรธไหม แทคบอกไม่โกรธ แทคเข้าใจ แต่ขอเรื่องเดียวคือ จะดุจะตีก็ไม่ว่า แต่ขอไม่ไปเก็บผ้าที่ระเบียงตอนค่ำ ๆ เพราะกลัว" ยังมีอีกหลายเรื่องราวหลายมุมของหนุ่มคนนี้ที่น่าสนใจ

ติดตามชมความน่ารักความผูกพันของพ่อลูกและความฝันที่มีร่วมกันของ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และคุณพ่อสมชาย โรจนวุฒิธรรม ได้ในรายการ ที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4