“ตูน” ไฟเขียว “ก้อย” รับบทแซ่บ!! คบซ้อนผู้ชาย 4 คนใน “รักแท้หรือแค่...ไม่พอ”

ศุกร์ ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๙
เป็นนางเอกสายหวาน เล่นแต่บทเรียบร้อย แต่ใน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...ไม่พอ" ทางช่อง GMM 25 สาวก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ขอฉีกมามาเล่นบทแซ่บ แรงสุดๆ เพราะต้องคั่วผู้ชายพร้อมกัน 4 คน มีทั้งรุ่นใหญ่ไปจนถึงหนุ่มน้อยวัยละอ่อน แถมยังจัดเต็มด้วยลุคส์เซ็กซี่ งานนี้สาวก้อยรายงานหวานใจขาร็อคหนุ่มตูน บอร์ดี้แสลมเรียบร้อย ได้ไฟเขียวให้เล่นเต็มที่ อยากรู้บทของก้อยจะแซ่บแค่ไหนไปฟังกัน

"เรื่องนี้ก้อยจะรับบทเป็น "แพรว" ค่ะ คาแรคเตอร์เป็นผู้หญิงแบบเฟรนลี่ มีความอ้อยใส่ผู้ชายไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ตัวเองมีแฟนอยู่แล้ว ต้องแต่งตัวเปรี้ยวเซ็กซี่ๆ ซึ่งเป็นบทที่แรงที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา ก่อนเล่นก็เล่าให้พี่ตูนฟังก่อนว่ารับบทแบบนี้นะ ซึ่งเค้าก็ไม่ว่าอะไร เพราะเค้ารู้ว่าถ้าเรารับงานเราก็จะมีวิธีดูแลตัวเองได้ แต่ฉากเลิฟซีนเค้าคงไม่กล้าดู ยิ่งเรื่องนี้เราต้องคบซ้อนผู้ชาย 4 คนพร้อมกัน โดยมีพี่ต้อม-พลวัฒน์ เป็นแฟนอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่อายุห่างกัน ทำให้ เรายังต้องการความรักแบบความหวือหวา น่าตื่นเต้น ทำให้เราต้องไปหาจากผู้ชายคนอื่นที่เข้ามาในชีวิต บทนี้มันมีความเป็นมนุษย์มากๆ ที่รู้ผิดชอบชั่วดี รู้ว่าสิ่งที่ทำอยู่มันผิดแล้วก็พยายามหาทางออก พยายามแก้ปัญหาไม่ได้เป็นคนที่จิตใจไม่ดีนะคะ ความยากของบทนี้คงจะเป็น เรื่องจริตจะก้านของผู้หญิงที่เป็นแบบนี้ แล้วก็ฉากเลิฟซีน เพราะตัวก้อยจะเป็นคนขี้เขิน เป็นคนกลัวการเล่นเลิฟซีนมากๆ ถ้าต้องมาเล่นเลิฟซีนจะเกร็งขึ้นมาทันที รู้สึกว่าเป็นจุดอ่อนในการแสดงของเราทุกครั้ง แต่พอมาเล่นเรื่องนี้คือเราต้องมาเล่นกับน้องทอยและน้องนนท์ซึ่งเค้าเด็กกว่าเรามาก เราต้องมองข้ามต้องตัดเรื่องความเป็นตัวเองออกไป ถ้าเรามัวแต่หวงตัวมีความเขินใส่เค้าก็จะเขินไม่กล้าเล่นกับเรา ก็อยากฝากให้ติดตามดูเรื่องนี้กันด้วยนะคะ เป็นเรื่องที่มีอรรถรสสูงมาก ก้อยไม่เคยเล่นละครแล้วมีผู้ชายรายล้อมขนาดนี้มาก่อน อยากจะให้ได้เห็นได้รู้จักกับตัวละครตัวนี้แล้วก็ไม่อยากให้รู้สึกอคติกับแพรวตั้งแต่เริ่มต้น อยากให้ทำความรู้จักลองเรียนรู้เข้าใจตัวละครไปพร้อมพร้อมกันว่า เพราะอะไรเค้าถึงทำแบบนี้แล้วสุดท้ายเขาได้บทเรียนอะไรจาก เหตุการณ์ในครั้งนี้บ้าง ก็อยากจะให้ลองดูรับรองว่าเรื่องนี้สนุกแซ่บแน่นอนมีทั้งแฟนเด็กและแฟนผู้ใหญ่ ฝากติดตามด้วยค่ะ"

ติดตามชมบทบาทสุดแซ่บของ ก้อย-รัชวัน ได้ใน คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...ไม่พอ" เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ