Movie Guide: 3 คลิปสัมภาษณ์ ฮิวจ์ แจ็คแมน ,แพทริค สจ๊วต และ เจมส์ แมนโกล์ด จากภาพยนตร์ Logan ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ศุกร์ ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๕๔
ปล่อย 3 คลิปสัมภาษณ์ของสองนักแสดงนำ ฮิวจ์ แจ็คแมน, แพทริค สจ๊วต พร้อมด้วยผู้กำกับ เจมส์ แมนโกล์ด จากภาพยนตร์Logan – โลแกน กับการเผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่เหล่านักแสดงต่างทุ่มเทเพื่อให้คุ้มค่ากับเหล่าแฟนๆ ที่รอคอย

LOGAN แสดงให้เห็นว่าฮีโร่ผู้ร่วงโรยได้พบความสัมพันธ์กับเพื่อนมนุษย์อย่างไม่คาดฝัน อีกทั้งยังเป็นการเสนอภาพวูล์ฟเวอรีนอย่างเป็นธรรมชาติและไม่ปรุงแต่งมากที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา แจ็คแมนได้ปลดปล่อยความคั่งแค้นอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน หนังเรื่องนี้ได้รับเรตอาร์ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในบรรดาหนังจากซีรีย์เอ็กซ์เมน "วูล์ฟเวอรีนอาจเป็นหนึ่งในตัวละครที่หม่นหมองที่สุด ซับซ้อนที่สุดในจักรวาลของหนังสือคอมิก ผมกับจิมกังวลอยู่แค่เรื่องที่ว่าเราจะต้องไม่ให้อะไรมารั้งเราไว้" แจ็คแมนกล่าว

จากมุมมองของการทำหนัง แมนโกลด์กล่าวว่าการกำหนดเรตนี้ช่วยให้เขามีอิสระในการนำ LOGAN ไปยังทิศทางที่เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะสำรวจความเปราะบางของมนุษย์ ความไม่จีรังยั่งยืน และความสัมพันธ์อันซับซ้อนที่ผูกคนในครอบครัวไว้ด้วยกัน "ผมไม่ได้อยากทำหนังที่รุนแรงขึ้น เซ็กซี่ขึ้น โจ่งแจ้งขึ้น หรืออนาจารมากขึ้น" แมนโกลด์กล่าว "ผมอยากทำหนังสำหรับผู้ใหญ่ นี่ไม่ใช่หนังสำหรับเด็กอายุเก้าขวบ เมื่อหนังของคุณได้รับเรตอาร์ คุณจะสามารถทำหนังที่พูดถึงแนวคิดสำหรับผู้ใหญ่ คุณจะไม่ถูกกดดันให้ต้องทำหนังสำหรับทุกคน"

แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหนังเรื่องนี้จะต้องสื่อสารกับแฟนๆ ที่ติดตามวูล์ฟเวอรีนมานาน คนที่คอยติดตามผลงานการแสดงของแจ็คแมนตลอด 17 ปีที่ผ่านมา อันที่จริงเนื่องจากแจ็คแมนจะกล่าวอำลาอดีตอันยาวนานของเขาในบทบาทนี้ เขาจึงมองว่าเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องทุ่มเททุกอย่างในการแสดงครั้งนี้ ซึ่งเป็นการผจญภัยครั้งสุดท้ายของเขาในฐานะมนุษย์กลายพันธุ์

Logan – โลแกน ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน, แพทริค สจ๊วต,บอยด์ โฮลบรู๊ค, เอลิซาเบธ ร็อดริเกซ, สตีเฟ่น เมอร์แชนท์ และ แดฟเน คีน กำกับการแสดงโดย เจมส์ แมนโกล์ด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/WolverineMoviesThailand/

Logan - Hugh Jackman Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/euQE11TJcS8

Logan - Patrick Stewart Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/03MSwkPInkQ

Logan - James Mangold Interview (ซับไทย)

https://youtu.be/lEEqhukYSxE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4