ภาพยนตร์ญี่ปุ่นสุดประทับใจ Let's Go Jets - ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ ฮิโรเสะ ซึสึ จาก OUR LITTLE SISTER กำหนดฉาย 15 มิถุนายน 2560

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๒
Let's Go Jets !

สาวน้อยม.ปลาย 24 คน บางคนอ้วน บางคนเนิร์ด บางคนก็เป็นได้แค่คนที่แอบรัก

แต่พวกเธอมีความฝัน และนี่อาจเป็นครั้งเดียวในชีวิต ที่จะฝันให้สุด ไปกับเพื่อน ๆ

จากเรื่องจริง สู่ภาพยนตร์คนแสดง ต่อเนื่องด้วยฉบับมังงะ

โทโมนากะ ฮิคาริ (ฮิโรเสะ ซึสึ) สาวน้อยช่างฝัน ตัดสินใจสมัครเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายประจำจังหวัดฟุคุอิ เป้าหมายเพื่อให้ได้อยู่ใกล้กับเพื่อสมัยเด็กที่เธอแอบปลื้ม โคสุเกะ (มัคเคนยู) ฮิคาริ รู้มาว่า โคสุเกะ ชอบผู้หญิงมุ่งมั่นและกีฬา เธอจึงตัดสินใจ สมัครเข้าชมรมเชียร์ ที่ แต่ทว่าสิ่งที่กำลังรอ เธอ อยู่นั้น กลับเป็นครูที่ปรึกษาสาว ซาโอโตเมะ คาโอรุโกะ (อามามิ ยูคิ) ครูฝึกที่มี "เป้าหมายคือการคว้าชัยในการแข่งขันทั่วอเมริกา!" โดยนักเรียนที่เข้าชมรมมาแล้ว "ห้ามออกจากชมรมเด็ดขาด! และห้ามมีความรัก!"

ด้วยความ เฮี๊ยบ ขอการฝึก ทำให้รุ่นพี่ตัดสินใจต่อต้าน ชมรมเชียร์จึงเหลือแค่พลังของน้องใหม่ สาว ๆ24 คน ที่ต่างคิดว่าตัวเองเป็นคนไม่เอาไหน แล้วมาเข้าชมรมเชียร์เพื่อหวังพิชิตใจหนุ่ม ๆ ยิ่งฝึก พวกเธอก็ยิ่งท้อ เมื่อยิ่งอ่อนแอ พวกเธอก็ยิ่งโดน ดุ เมื่อเห็นถึงความ มุ่งมั่นของ ของ ฮิคาริ ทำให้ โคสุเกะ คอยเอาใจช่วยเธอเพื่อเอาชนะการฝึกให้ได้

เป้าหมายของชมรมเชียร์แดนซ์คือ "คว้าชัยทั่วอเมริกา" สาวน้อยผู้ไม่เอาไหนทั้ง 24 คน

จะทำฝันของคนญี่ปุ่นให้เป็น จริงได้ไหม ?

กำหนดฉาย 15 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เกร็ดภาพยนตร์ Let's Go, JETS

นักแสดงนำ

ฮิโรเสะ ซึสึ (รับบท โทโมนากะ ฮิคาริ) เกิดวันที่ 19 มิถุนายน 1998 ที่จังหวัดชิซุโอกะ

นักแสดงสาวที่กำลังมาแรง ในปี 2012 ซึสึ เคยได้รับคัดเลือกให้เป็น Miss Seventeen จากนิตยสาร Seventeen ต่อจากนั้นก็ได้รับโอกาสเป็นนักแสดงนำเต็มตัวในละครโทรทัศน์เรื่อง School's Staircase (Gakkou no Kaidan) ในปี 2015 อีกทั้งยังได้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำหนังรางวัลอย่างเรื่อง Our Little Sister และยังได้พากย์เป็นคาเอเดะ ในภาพยนตร์อนิเมชั่น The Boy and The Beast ในปีเดียวกันอีกด้วย นอกจากนั้น ในปีที่แล้ว เธอก็มีผลงานภาพยนตร์ให้รับชมกันอย่างต่อเนื่องทั้ง Chihayafuyu 1&2 และ Your Lie in April ที่ได้ประกบคู่กับนักแสดงญี่ปุ่นสุดฮอตแห่งยุคนี้อย่างยามาซากิ เค็นโตะอีกด้วย

มัคเคนยู (รับบท ยามาชิตะ โคสุเกะ) เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน 1996

นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกาที่ผ่านมาแล้วทั้งภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ และละครเวที ที่กำลังได้รับกระแสความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คว้ารางวัล Newcomer Of The Year จาก Japan Academy Prize Awards ครั้งที่ 40

โดยแฟนๆ หนังแปลงร่างน่าจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้จาก Kamen Rider Drive The Movie : Surprise Future และเมื่อปีแล้ว มัคเคนยู ยังได้แสดงภาพยนตร์ Chihayafuyu 1&2 ร่วมกับฮิโรเสะ ซึสึ ก่อนที่จะได้มาพบกันอีกครั้งใน Let's Go, JETS

ซึ่งในปี 2017 นอกจาก Let's Go, JETS มัคเคนยูยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นระดับตำนานอย่าง JoJo's Bizarre Adventure อีกด้วย

Let's Go, JETS จากเรื่องจริง สู่ภาพยนตร์คนแสดง ต่อเนื่องด้วยฉบับมังงะ

ด้วยเรื่องจริงที่สุดแสนประทับใจของทีม JETS ทีมเชียร์แดนซ์จากโรงเรียนฟุคุอิ ทำให้เรื่องดังกล่าวถูกหยิบยกมาเล่าในรูปแบบภาพยนตร์ อีกทั้งในช่วงเดือนธันวาคม 2016 Let's Go, JETS ยังได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับมังงะ ในชื่อ Cheer Dance ซึ่งตีพิมพ์ลงในนิตยาสาร Sho-comi ผลงานโดยอ.คิมิโดะ ริโอะ (Koizora RARARA)

เกร็ดน่าสนใจอื่นๆ

- ภาพยนตร์ Let's Go, JETS เป็นผลงานกำกับโดยคุณคาวาอิ ฮายาโตะ ที่เคยผ่านงานละครโทรทัศน์ยอดนิยมในปี 2016 อย่างเรื่อง Please Love Me! (Damena Watashi ni Koishite Kudasai) มาแล้ว

- สร้างจากเรื่องจริงของชมรมเชียร์แดนซ์ JETS ของโรงเรียนฟุคุอิ

- บางฉากมีการยกกองไปถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยซานดิเอโก้ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

เพลงประกอบสุดประทับใจ

นอกจากเนื้อหาของภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวมิตรภาพ ความสามัคคีของเหล่าสาวน้อยม.ปลาย ชมรมเชียร์แดนซ์ ผ่านการเล่าเรื่องที่เน้นความสนุกสนานและดราม่า เพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง Hirari (พริ้วไหว) ก็ยังเป็นส่วนเสริมที่ช่วยย้ำให้เห็นถึงความดีงามในมิตรภาพที่เพื่อนมีให้แก่กัน รวมถึงช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้ร่วมแบ่งปัน ซึ่งเพลงนี้เปรียบเสมือนตัวแทนของฮิคาริ นางเอกของเรื่องอีกด้วย

บทเพลง Hirari ได้รับการถ่ายทอดออกมาอย่างประทับใจโดยนักร้องนักแสดงสาวเปี่ยมเสน่ห์มากความสามารถอย่างโอฮาระ ซากุระโกะ

นอกจาก Hirari แล้ว ภายในเรื่องยังมีเพลงประกอบอีกมากมาย โดยเฉพาะเพลงฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็น

Good Time – Owl City & Carly Rae Jepsen , Problem – Ariana Grande และ Everybody Dance Now

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest