แฟนๆ ฟินเฟอร์!!...ซีรีส์ 21 วัน ฉันรักนาย เติร์ด-มาร์ค กามิกาเซ่ รับบทพระ-นาง..เอ๊ะ!! ยังไง?

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๒๑:๕๔
เพิ่งปล่อยซีรีส์รักสุดฟินให้ทุกคนได้จิ้นทั่วประเทศกันไปแล้ว สำหรับ 21 วัน ฉันรักนาย (21 Days) จากค่าย กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส กับเรื่องรักวุ่นๆ ที่ถูกขีดเส้นตายแต่ต้องคลี่คลายภายใน 21 วัน ซึ่งงานนี้หนุ่มมาร์ค-ธนัท รัตนสิริพันธ์ และ เติร์ด-ลภัส งามเชวง รับบทนักแสดงนำ ร่วมกับ อิสเบล-ศศิร์ธา กุลวัฒนพันธ์ ซึ่งแค่ปล่อยตอนแรกออกมา สาวกกามิกาเซ่ ก็หลงใหลมาดสุดเท่ห์ของสองหนุ่มชวนจิ้นในบทพระ-นาง!! เอ๊ะ..ยังไง หรือ เติร์ด-มาร์ค กามิกาเซ่ จะกลายเป็นขวัญใจชาววายกันเสียแล้วเอ้า..ก่อนที่จะจิ้นไปไกล มาฟัง หนุ่มมาร์ค อธิบายก่อน

" ซีรี่ส์ 21 วัน ฉันรักนาย เป็นเรื่องราวความรักวุ่นๆ ที่ มาร์ค มีโอกาสได้แสดงเป็นครั้งแรก แถมได้บทที่ท้าทาย แต่ออกแนวเขินๆ มากครับ เพราะต้องเล่นบทกระหนุงกระหนิงกับผู้ชายด้วยกัน ก็คือ เติร์ดจนแฟนๆ มาเม้นท์ต่อท้ายว่าอยากให้เป็นคู่จิ้นกันจริงๆ (หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณมากๆ นะครับ ที่ติดตามเชียร์พวกเรามาตลอด ซึ่งในซีรี่ส์นี้ มาร์ค ก็ได้ร้องเพลง ใกล้ๆหน่อย ประกอบด้วย ตอนนี้มีมิวสิควิดีโอให้ชมกันแล้วทาง JOOX / iTunes และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *339221 ฝากแฟนๆ ติดตามชมไปพร้อมๆ กับซีรีส์ 21 วัน ฉันรักนาย (21 Days) ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่อง ยู แชนแนล กดเลข143 หรือดูย้อนหลังที่แรกทาง LINE TV ก็ได้นะครับ ตอนต่อไปยิ่งจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ส่วนที่ว่า มาร์ค กับเติร์ด จะเป็นคู่พระเอก-นางเอกกันจริงๆ หรือไม่ ต้องคอยติดตามครับ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้