ทรูโฟร์ยู มวยมันส์วันศุกร์ มวยรอบแปดพระกาฬ สุดยอดมวยรอบ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้าน เชียร์สดๆ ทุกศุกร์ 6 โมงเย็น ช่อง 24

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๕
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมกับโปรโมเตอร์ เพชรยินดี สร้างปรากฏการณ์ความมันส์ใน "ทรูโฟร์ยู มวยมันส์วันศุกร์" ด้วยมวยรอบครั้งประวัติศาสตร์ "ทรูโฟร์ยู มวยมันส์วันศุกร์ มวยรอบแปดพระกาฬ" มวยรอบที่ดีที่สุด จัดเต็มด้วยที่สุดของที่สุด 8 ยอดมวยไทย ได้แก่ ดีเซลเล็ก ว. วันชัย, ฤทธิ์ จิตรเมืองนนท์, ธงน้อย ลูกบ้านใหญ่, ช๊อปเปอร์ ก.สะเภาทอง, สะท้านเมืองเล็ก หนุ่มพรเทพ, เปรี้ยวปาก ส.จ.วิชิตแปดริ้ว, วันชัย เกียรติหมู่ 9 และสามดี เพชรยินดีอะคาเดมี่ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง 2 ล้านบาท ยิงสดส่งตรงจากเวทีมวยนานาชาติรังสิต ทุกวันศุกร์ เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ดูฟรีทุกกล่อง ทุกจาน เปิดสังเวียนมวยรอบครั้งแรกในวันที่ 3 มีนาคม 60

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารและหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ตอกย้ำความเป็น The Best of Sport ที่สุดด้านคอนเทนต์กีฬา ซึ่งทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ภูมิใจที่รายการ 'ทรูโฟร์ยู มวยมันส์วันศุกร์' ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมทั้งหน้าจอ ออนไลน์ และผู้ชมในสนาม โดยล่าสุดคว้ารางวัล 'รายการมวยไทยขวัญใจมหาชน' จากชมรมสื่อสร้างสรรค์กีฬามวยแห่งประเทศไทย มาได้ ในปี 2560 นี้ รายการยังมุ่งหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อคอมวย และร่วมพัฒนาศักยภาพนักมวยไทยให้พร้อมสู่การแข่งขันในเวทีโลกและสังเวียนโอลิมปิคที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยร่วมมือกับ เพชรยินดี โปรโมเตอร์ระดับประเทศ จัด 'ทรูโฟร์ยู มวยมันส์วันศุกร์ มวยรอบแปดพระกาฬ' ขึ้น ยิงสดส่งตรงจากเวทีมวยนานาชาติรังสิต ด้วยคุณภาพที่จัดหนักจัดเต็มกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียง ยอดมวยบนสังเวียน และเงินรางวัลรวมสูงถึง 2 ล้านบาท แฟน ๆ จึงไม่ควรพลาดด้วยเหตุผลทุกประการ"

นางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด กล่าวว่า "ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ภายใต้แนวคิด 'กีฬาสด บันเทิงดี ช่อง 24 ทรูโฟร์ยู' มีความยินดีที่จะนำเสนอรายการกีฬามวยคุณภาพที่คนไทยไม่ควรพลาด กับการชกมวยรอบพิเศษ 'ทรูโฟร์ยู มวยมันส์วันศุกร์ มวยรอบแปดพระกาฬ' สุดยอดมวยรอบครั้งประวัติศาสตร์ โดยแบ่งเป็นการแข่งขันเป็น 2 สาย สาย A ประกอบด้วย ดีเซลเล็ก ว. วันชัย, ฤทธิ์ จิตรเมืองนนท์, ธงน้อย ลูกบ้านใหญ่ และช๊อปเปอร์ ก.สะเภาทอง สาย B ประกอบด้วย สะท้านเมืองเล็ก หนุ่มพรเทพ, เปรี้ยวปาก ส.จ.วิชิตแปดริ้ว, วันชัย เกียรติหมู่ 9 และสามดี เพชรยินดีอะคาเดมี่"

"ด้านเงินรางวัล ทรูโฟร์ยู จัดหนักด้วยเงินรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง 2 ล้านบาท แบ่งเป็น รางวัลที่ 1 สูงถึง 1,000,000 บาท อันดับ 2 ได้เงินรางวัล 500,000 บาท อันดับ 3 ได้เงินรางวัล 300,000 บาท และอันดับ 4 ได้เงินรางวัล 200,000 บาท ทรูโฟร์ยูยิงสดส่งตรงจากเวทีมวยนานาชาติรังสิต เปิดสังเวียนมวยรอบครั้งแรกในวันที่ 3 มีนาคม 60 เป็นต้นไป โดยจะดำเนินการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง และตัดสินเจ้าของเข็มขัดแชมป์ในช่วงกลางสิงหาคม 60" นางเนตรชนก กล่าวเสริม

ด้านนายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ (เสี่ยเน้า) ประธานบริษัท ไดมอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด เผยว่า "เพชรยินดี โปรโมเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย มีความยินดีที่ได้ร่วมจัดทัพยอดมวยใน 'ทรูโฟร์ยู มวยมันส์วันศุกร์ มวยรอบแปดพระกาฬ' และร่วมสืบสานเจตนารมณ์ที่จะสร้างนักมวยรุ่นใหม่ประดับวงการและสร้างชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งในมวยรอบครั้งนี้ การันตีว่า ผู้ชมจะได้ดูยอดคู่มวยชื่อดังและดูสนุกอย่างแน่นอน เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรวบรวมยอดมวยระดับประเทศไว้ในเวทีเดียว"

ติดตามชมการถ่ายทอดสด "ทรูโฟร์ยู มวยมันส์วันศุกร์" ได้ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป พร้อมติดตามข่าวสารรายการและการวิเคราะห์เชิงมวยได้ในช่วงข่าวกีฬาในรายการข่าว Smart News ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 หรือรับชมได้ทุกที่ผ่านแอพพลิเคชั่น True4U และ www.true4u.com

..กีฬาสด บันเทิงดี ช่อง 24 ทรูโฟร์ยู..

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest