“ก้อย” ซึ้งน้ำตาแตก!! ถูก “ต้อม” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

อังคาร ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๘
ถึงชีวิตจริงยังไม่ถูกหนุ่มตูนขอแต่งงาน แต่ในคลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...ไม่พอ"ช่อง GMM25 สาวก้อย-รัชวินทร์ มีแฟนเป็นรุ่นใหญ่สายเปย์อย่าง ต้อม-พลวัฒน์ ที่มาทำเซอร์ไพรส์ขอสาวก้อยแต่งงาน งานนี้ทำเอาก้อยซึ้งจนน้ำตาแตกด้วยความปลื้มใจ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำให้ก้อยหยุดนอกใจไม่ไปมีกิ๊กมีหนุ่มน้อยได้หรือเปล่า? ต้องไปดู

เป็นตอนที่ แพรว(ก้อย) เรียนจบได้ใบปริญญามา ก็รีบเอามาให้ภพ(ต้อม) ดู และขอบคุณที่ภพช่วยให้เธอได้เรียนจบ ส่วนภพก็ทำเซอร์ไพรส์เอาแหวนมาขอแพรวแต่งงาน ทำให้แพรวปลื้มใจมาก และตอบตกลงแต่งงานกับภพทันที

ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ไม่ต้องบรีฟอะไรมาก เพราะทั้งต้อมและก้อยเป็นนักแสดงมืออาชีพอยู่แล้ว แค่ต่อบทซ้อมบล็อคกิ้งก็พร้อมถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ก้อยเปิดประตูห้องเข้ามาเห็น ดอกไม้ช่อใหญ่วางอยู่บนเตียงพร้อมการ์ด "congratulation" ก้อยยิ้มดีใจเพราะรู้ว่าต้อมซื้อมาเซอร์ไพรส์ให้แน่นอน ก้อยเดินมาหยิบดอกไม้และดูการ์ดอย่างชื่นชม จังหวะต้อมเดินออกมาถามว่าชอบดอกไม้มั๊ย ทำเอาก้อยตกใจเพราะคิดว่าต้อมไม่ได้อยู่ในห้อง ก่อนจะรีบเดินเอาใบปริญญาไปให้ต้อม พร้อมขอบคุณที่ต้อมช่วยให้ตนเรียนจนจบได้ ต้อมหยิบใบปริญญามาเปิดดูอย่างภูมิใจมาก โอบไหล่ก้อยอย่างซึ้งๆ ทั้งคู่มองหน้ากันส่งต่อความรู้สึกดีกันไปมา สักพักต้อมก็หยิบกล่องแหวนออกมาจากกระเป๋ากางเกง ทำเอาก้อยน้ำตารื้นขึ้นมาทันที เพราะรู้ว่าต้อมกำลังจะทำอะไร ต้อมเปิดกล่องแหวนและขอก้อยแต่งงาน ทำเอาก้อยตื้นตันน้ำตาทะลักพยักหน้าตอบรับคำขอแต่งงานของต้อม จากนั้นต้อมก็หยิบแหวนมาสวมนิ้วนางข้างซ้ายให้ก้อย แล้วทั้งคู่ก็กอดกันแน่นด้วยความรัก ผู้กำกับเก็บภาพต้อม,ก้อยกอดกันจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ฉากนี้ทั้งคู่เล่นกันผ่านฉลุยในเทคเดียว

ตามดูฉากนี้ได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...ไม่พอ" คืนวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 20.00น.ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4