ระเบิดความมันส์ยิ่งใหญ่สมการรอคอย กับคอนเสิร์ต “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 5 ในตอน 5 For Friends” ท้าแก็งค์เพื่อนกัน มันส์ถึงเที่ยงคืน

พุธ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๕
นำทีมโดย แสตมป์-อภิวัชร์, ใหม่ เจริญปุระ บอย- พีซเมคเกอร์, ซานิ- นิภาภรณ์ และ นนท์iam

ผ่านพ้นไปกับค่ำคืนแห่งความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดสำหรับงาน คอนเสิร์ต "Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 5 ในตอน 5 For Friends" ท้าแก็งค์เพื่อนกัน มันส์ถึงเที่ยงคืน ภายใต้ธีมงาน ซุปเปอร์ฮีโร่ ชิค (Superhero Chic) เรียกได้ว่าจัดหนัก 8 ชั่วโมงเต็ม งานนี้ เครื่องดื่มตราช้าง และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดเต็มโปรดักชั่นแสงสีเสียง พร้อมศิลปินชื่อดังระดับซุปเปอร์ฮีโร่แห่งวงการดนตรี นำทีมโดย แสตมป์-อภิวัชร์,ใหม่ เจริญปุระ, บอย-พีซเมคเกอร์, ซานิ- นิภาภรณ์,และ นนท์ iam มาระเบิดความมันส์ ณ ริมชายหาดชะอำ (หน้าร้านปลาทู)

หลังจากเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเข้างาน บรรดาแฟนคลับของศิลปินทั้งหลายต่างให้ความสนใจหลั่งไหลมาลงทะเบียนกันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะ 100 ท่านแรกที่มาลงทะเบียน จะได้รับผ้ากันเปื้อนลายซุปเปอร์ฮีโร่ Limited edition สุดจี๊ดพร้อมบัตรชมภาพยนตร์จาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จึงทำให้บรรยากาศการลงทะเบียนดูคึกคัก ภายในงานนอกจากบรรดาแฟนคลับที่มารอระเบิดความมันส์กับเหล่าศิลปินแล้ว ยังมีกองทัพของบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่สุดฮิตมาร่วมสนุกในงานกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์แมน, สไปเดอร์แมน, กัปตันอเมริกา, วันเดอร์วูแมน, ไอรอนแมน และบรรดาซุปเปอร์ ฮีโรอื่นๆอีกมากมาย พอแดดร่มอากาศดี ก็ได้เวลาเริ่มวงเปิดที่เวที Voice Battle ของฮีโร่ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ระหว่างฮีโร่สาวฮอตปรอทแตก เสียงดี ซานิ- นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ ฮีโร่หนุ่มเสียงทรงพลัง หน้าคม อารมณ์ดี นนท์ iam - ธนนท์ จำเริญ ที่ขนเพลงฮิตอย่าง ไม่สนิท, เจ็บที่ยังรู้สึก, ได้หมด, รู้ยัง มาแบทเทิลกัน เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากบรรดาแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจชิดติดขอบเวทีได้เป็นอย่างดี

หลังจากนั้นได้เวลาเอาใจชาวมูฟวี่เลิฟเวอร์ กับการชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ สุดยิ่งใหญ่ เรื่อง "Captain America: Civil War" ภายใต้บรรยากาศลมเย็นๆ อากาศดีริมทะเล หลังจากเข้าสู่พิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ เริ่มด้วยโชว์ชุดพิเศษ "Hero Step Battle"จาก WE Fitness Society และเปิดงาน Movie on The Beach ครั้งที่5 อย่างเป็นทางการ ตามมาด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิดศิลปินหน้าคมเสียงดี "นนท์ iam" ในวันที่ 4 มี.ค. โดยมีคุณนิธิ พัฒนภักดี ผู้บริหารเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ คุณยศ คูวารีวงศ์ ผู้บริหารเครื่องดื่มตราช้างที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของแฟนๆเพลง อวยพรวันเกิด และเป่าเค้กกันกลางเวทีเลยทีเดียว ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดที่น่ารักและอบอุ่นมากสำหรับนนท์ ทำเอาแฟนเพลงฟินกันไปตามๆกันกับบรรยากาศในวันงาน

แล้วก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยที่จะสนุกสุดเหวี่ยงไปกับคอนเสิร์ต เริ่มด้วยฮีโร่หนุ่มเสียงดี แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่จัดเมดเลย์เพลงดังอย่างเพลงให้ตายสิพับผ่า, โอมจงเงย, คนที่คุณก็รู้ว่าใคร และ ความคิด ให้ได้ร้องตามกันอย่างสนุกสนาน ตามมาด้วยฮีโร่ดีว่าสาวราชินีป๊อปร็อคสองล้านตลับ ใหม่ เจริญปุระ เจ้าของเสียงแหบเสน่ห์ทรงพลังที่จัดเต็มทั้งร้องและเต้น พร้อมขนเพลงฮิตตลอดกาลที่แฟนเพลงร้องตามกันได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเพลงจังหวะสนุกๆชวนแดนซ์ อย่าง ควักหัวใจ สุดฤทธิ์สุดเดช รวมไปถึงเพลงช้าๆ อาทิ แพ้ใจ และ หนักเกินไปแล้ว ก็มีมาให้ได้ฟัง ปิดท้ายด้วย ฮีโร่หนุ่มเจ้าพ่อเพลงรัก บอย พีซเมคเกอร์ - อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ที่เริ่มด้วยเพลงมันส์ๆมาให้ได้ออกสเต็ปกัน อย่าง เสี่ยง, เฉียด, เนื้อคู่ ตามมาด้วยเพลงรักอกหักกระชากใจ ส่วนเกิน, ช่างไม่รู้เลย และซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ยังไกล ทำให้บรรดาแฟนเพลงอดไม่ได้ที่จะร้องตาม ต่อเนื่องมาด้วยเพลงสุดท้ายที่ใครๆต่างก็รู้จักอย่าง เรื่องบนเตียง เป็นการปิดฉากความสนุก ความมันส์ คอนเสิร์ต "Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 5 ในตอน 5 For Friends" ท้าแก็งค์เพื่อนกัน มันส์ถึงเที่ยงคืน ไปอย่างสวยงามสนุกสนานและประทับใจแฟนๆทุกคน

ติดตามความสนุกในงาน "Chang – Major Movie on the Beach ครั้งต่อไปได้ที่www.facebook.com/ChangWorld และwww.majorcineplex.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้