สกู๊ปละครเขี้ยวราชสีห์ ออกอากาศ วันพฤหัสที่ 9 มี.ค.60 ก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

พฤหัส ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๖
วันนี้เราจะพาท่านผู้ชมไปดูภาพเบื้องหลังละครเขี้ยวราชสีห์กัน เรียกว่า เป็นการพบกันครั้งแรก ของพระเอกและนางเอกในเรื่องเลยทีเดียว เหตุการณ์เริ่มที่ ซูซี่ สุริษรา(ไหมฟ้า) เข้ามาซื้อยาให้กับชาวบ้านในชนเผ่า ที่กำลังท้องเสียหนัก จึงต้องขับรถเข้ามาในเมืองอย่างกะทันหันเพียงลำพัง และก็เหตุการณ์ครั้งนี้เอง ทำให้ซูซี่ ได้พบรักกับอาร์ต พศุตม์(แดนไทย) โดยทั้งสองได้พบกันครั้งแรก และรู้สึกต้องตา ถูกใจกันตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว แต่ทั้งสองยังไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงได้ อาร์ต จึงบอกกับซูซี่ ว่าตนเองชื่อดิน ส่วนซูซี่ ก็บอกว่า ตนเองชื่อนภาเช่นกัน ซึ่งทั้งสองก็จากกันโดยที่ไม่รู้ว่า ครั้งต่อไป จะมีโอกาสได้พบกันที่ไหนอีก ทำให้ต่อมา ทั้งสองก็เฝ้ารอ การกลับมาพบเจอกันอีกครั้ง โดยแม่หมอ(อาโย ทัศน์วรรณ) ของชนเผ่าของไหมฟ้าได้รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าอยู่แล้ว ว่าคนทั้งสอง จะได้พบ และได้รักกัน แล้วก็บังเอิญ อาร์ต กับ ซูซี่ ก็ ได้พบกันจริง ๆ ในวันต่อมา โดยรถของซูซี่ เกิดเสียกลางทาง อาร์ตขับรถผ่านมาเจอพอดี จึงให้ทั้งสองได้พบกันอีกครั้ง และหลังจากนั้น ทั้งสอง ก็มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กัน และรักกันในที่สุด

โดยการพบกันของพระเอก และนางเอกในครั้งนี้ เป็นอะไรที่แสนจะกุ๊กกิ๊กน่ารัก เป็นฉากที่อาร์ต พศุตม์ เดินไปซื้อไข่ไก่ และหิ้วเดินผ่านมาอย่างสบายอารมณ์ แล้วจู่ ๆ ซูซี่ ก็เปิดประตูรถอย่างกะทันหัน ทำให้อาร์ตล้ม และไข่ในมืออาร์ต ก็แตกกระจาย เสียหายหมด เรียกว่า ท่านผู้ชมอาจจะพลอยอมยิ้ม ไปกับฉากน่ารัก ๆ ของอาร์ต พศุตม์ ฉากนี้ก็ได้ หลังจากที่ได้เห็นฉากบู๊ ยิงปืนกันกระหน่ำมาแล้วตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว วันนี้เลยนำฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กมาให้ชมกัน และยังมีซีนสวย ๆ ที่อาร์ต ขับรถให้ซูซี่ซ้อนท้าย ท่ามกลางบรรยากาศ กลางขุนเขา ซึ่งการขับรถมอเตอร์ไซค์ ก็เป็นสิ่งที่อาร์ตโปรดปรานอยู่แล้ว การถ่ายทำละครเรื่องนี้ จึงเป็นสิ่งที่สร้างความสุขให้กับอาร์ตอย่างเต็มรูปแบบ และในเรื่องนี้ยังมีอีกหนึ่งสาว คือฝน พัชรินทร์(ดาหวัน) ที่รับบทเป็นเพื่อนสนิทของอาร์ต อีกด้วย ฝนนั้น มีใจให้กับอาร์ต แต่อาร์ต คิดกับฝน เป็นเพียงแค่เพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น ทำให้ละครเรื่องนี้ พระเอกของเรา เป็นหนุ่มเนื้อหอม มีสาว ๆ มารุมรักถึงสองคนด้วยกัน แต่เจ้าตัวจะตัดสินใจเลือกใคร ต้องติดตามละครเขี้ยวราชสีห์ ที่มีความสนุกครบทุกรส ทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ห้ามพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%