“เรื่องเด่นเย็นนี้” เพิ่มเวลา!! เอาใจแฟนข่าว ดึงเจ้าหญิงแห่ง IT “ซี – ฉัตรปวีณ์” อัพเดทเทคโนโลยี ในช่วง “Daily C3”

พฤหัส ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๒๓:๑๒
"เรื่องเด่นเย็นนี้" สุดเข้มข้นเพิ่มเวลาออกอากาศเอาใจบรรดาแฟนข่าวโดยเฉพาะ เต็มอิ่ม จุใจ ไปกับทุกช่วงของรายการข่าวอย่าง เรื่องเด่นออนไลน์, จอโลกเศรษฐกิจ, เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ, ชอตเด็ดกีฬาแชมป์, เมาท์มันส์บันเทิง และพิเศษสุดๆกับช่วงใหม่ของรายการ ที่พร้อมมาอัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหว เรื่องราวของเทคโนโลยี กับช่วง "Daily C3" โดยเจ้าหญิงแห่งวงการ IT "ซี – ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์" งานนี้สาวซีออกอาการปลื้มสุดๆที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน เรื่องเด่นเย็นนี้

ซี – ฉัตรปวีณ์ เผยว่า "ปีนี้รัฐบาลก็ประกาศว่าเป็นไทยแลนด์ 4.0 ซีเลยอยากใช้ความรู้ความสามารถในการเป็นนักข่าวมาทำอะไรให้เกิดประโยชน์ ผลักดันอุตสาหกรรมไอทีในเมืองไทยให้มากขึ้น ในฐานะนักข่าวเราก็อยากเห็นสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในสังคม ล่าสุดซีดีใจมากที่รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ให้โอกาสมาทำหน้าที่ในช่วงใหม่ของรายการคือช่วง Daily C3ซึ่งเป็นความฝันของซีมาตลอด 7 – 8 ปีที่อยู่ในวงการมา เพราะเราอยากสื่อสารเกี่ยวกับเรื่องของเทคโนโลยีให้มากกว่านี้ สำหรับรูปแบบรายการซีว่ามันน่าจะกว้างขึ้นไปอีก เพราะว่าแวดวงไอทีมันมีหลายเรื่อง ทั้งเรื่องของแอพพลิเคชั่น เรื่องของเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอยู่ตลอด เรื่องของปัญหาต่างๆก็มี หลายเรื่องมากๆค่ะ ซีก็เลยมองว่ามันคงกว้างขึ้นอีกเยอะเลย อยากฝากถึงคุณผู้ชมทุกคนให้ติดตาม Daily C3 ติดตามความเคลื่อนไหวของวงการไอที ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับเทคโนโลยี และใครที่มีคำถามหรือข้อสงสัยอะไรก็สามารถติดต่อผ่านทาง Facebook Fanpage : Ceemeagain ได้เลยนะคะ"

รับรอง เต็มอิ่ม จุใจ กับช่วงใหม่ "Daily C3" และข่าวสารที่คัดสรรมาเพื่อคุณผู้ชมอย่างแน่นอน สามารถติดตามชม "เรื่องเด่นเย็นนี้" ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 15.45 – 17.15 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และ ช่อง 33HD พร้อมอัพเดทข่าวสารก่อนใครทาง Facebook Fanpage : เรื่องเด่นเย็นนี้ หรือhttp://www.facebook.com/RDNewsCH3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ