ทีวีไกด์: รายการ "สมุดโคจร On The Way" กับพิธีกรคนใหม่ ?!

พฤหัส ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๒๒:๕๔
เมื่อกูรู้นักเดินทาง จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร ถูกเจ้าลูกชายตัวแสบ เคนโด้ ธนิก สมุทรโคจร ยึดรายการ สมุดโคจร On The Way ของตัวเอง แถมยังออกตัวจะพาแฟนๆ รายการเที่ยวด้วยตัวเองอีกด้วย งานนี้คุณพ่อ(จ๊อบ นิธิ)ถึงกับหนาวแน่ เอาเป็นว่าให้แฟนๆ ตัดสินเอาละกันว่าจะเป็นยังไง

มาเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland) ดินแดนสวรรค์ของเด็กๆ แบบนี้ ทริปนี้คุณพ่อจ๊อบคงต้องยอมให้เจ้าลูกชายเคนโด้นำเที่ยวแล้วละ เพราะเจ้าตัวขอนำเสนอสิ่งใหม่ล่าสุดของที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น โซน Toy story Land โซนยอดฮิตของเหล่าวัยซน ที่สองพ่อลูกขอย้อนอดีตเมื่อสองปีที่แล้วที่เคยมาเล่น ปัจจุบันนั้นมีเครื่องเล่นใหม่ๆ เพียบ ทั้งเครื่องเล่น Slinky dog และเครื่องเล่น Toy soldier parachute drop มาต่อกันที่เครื่องในโลกอนาคต โซน TomorrowLand ดินแดนที่เคนโด้อยากมาสัมผัสที่สุด เพราะมีการ์ตูน และภาพยนตร์เรื่องโปรดอย่าง สตาร์ วอร์ส(Star wars) ภาพยนตร์ชื่อดังก้องโลก ทั้งนี้เคนโด้ และเคด้า(น้องสาว ผู้ร่วมโคจรอีกหนึ่งท่าน)ได้เข้าร่วมการฝึกฝนเป็นเจได นักรบผู้เก่งกล้าจากภาพยนตร์ที่เป็นตำนานเรื่องนี้ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ประสบการณ์ใหม่ที่ว่าไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ โซน Iron Man Experience ที่พึ่งเปิดใหม่ล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งภายในมี Stark Expo อาคารจัดแสดงผลงานจากสตาร์ค อินดัสตรี้ ทั้งชุด Iron Man MARK III, ชุด MARK I Iron Man และมาบินเหนือฟากฟ้าของฮ่องกง ไปกับไอร่อนแมนกับการสวมแว่นตา StarkVision สำรวจนวัตกรรมล่าสุดของ โทนี่ สตาร์ค อย่างใกล้ชิด และเตรียมพบกับไอร่อนแมนตัวเป็นๆ นี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นสาวกฮีโร่อย่างพลาด

เปิดประสบการณ์ใหม่ กับพิธีกรคนใหม่ใน รายการสมุดโคจร On The Way วันเสาร์ที่ 11 มีนาคมเวลา 17:00 น. ทางช่อง 3SD (28)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง