“วิคเตอร์” ชิงจังหวะสวีท “เบลล์” “เจมส์” ของขึ้น! พุ่งต่อยหน้าเต็มแรง

จันทร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๔
พอจะมีโมเม้นต์หวานซึ้งให้แฟนๆ ชื่นใจทีไรดูเหมือนจะมีคนมาขัดจังหวะตลอด สำหรับคู่จิ้น เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ เบลล์ - เขมิศรา พลเดชในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" ล่าสุดอยู่ๆ หนุ่มวิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ ก็โผล่มาเซอร์ไพรส์คอยทำลายบรรยากาศฟินๆชิงจังหวะฉลองวันเกิดเอาใจเบลล์ตัดหน้าเจมส์ งานนี้มีหรือหนุ่มเจมส์จะยอมพุ่งต่อยวิคเตอร์ให้หายแค้นซะเลย

โดยฉากนี้เป็นตอนที่เอิร์ท (วิคเตอร์ - ชัชชวิศ) ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ อีฟ (เบลล์ - เขมิศรา) ที่กองถ่าย แล้ว ธาม (เจมส์ - ธีรดนย์) ก็เข้ามาเห็น ทำให้ธามเสียใจมาก อีฟจึงรีบตามไปง้อ ทั้งคู่เถียงกันอย่างหนัก ธามเผลอผลักอีฟล้ม จังหวะนั้นเองเอิร์ทก็โผล่มาช่วยประคองอีฟ ยิ่งทำให้ธามโมโหเก็บอารมณ์ไม่ไหวชกหน้าเอิร์ททันที

พอรู้ว่าต้องมีฉากกปะทะคารมต่อยตีแถมมีบู๊เล็กๆ 3 นักแสดง เจมส์ เบลล์ และ วิคเตอร์ จึงนัดแนะซ้อมคิวกันก่อน ซึ่งตอนซ้อมเป็นไปอย่างสนุกสนานผลัดกันรับส่งอย่างคล่องแคล่ว โดยเฉพาะเจมส์กับเบลล์ที่ตีกันจริงจังมากจนวิคเตอร์ต้องเข้ามาห้ามก่อนที่ทั้งคู่จะหมดแรง ผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร เลยให้ถ่ายจริงทันที เจมส์กำลังจะขับรถมอเตอร์ไซค์หลบหน้าเบลล์ แต่เบลล์ก็เข้ามายืนขวางทางไว้ ยกมือกั้นท่าไม่ให้เจมส์ไป พยายามให้เจมส์พูดความรู้สึกแทนการแสดงออก เจมส์ไม่ยอมพูด เบลล์เข้าไปยื้อขอคำตอบ เจมส์เลยเหวี่ยงแขนสะบัดไปโดนเบลล์เต็มๆ ทำให้เบลล้ม วิคเตอร์เข้ามาเห็นรีบเข้าไปพยุงเบลล์ขึ้น เจมส์ไม่พอใจผลักวิคเตอร์ออก แล้วชกหน้าวิคเตอร์ด้วยความโมโหและพยายามจะเข้าไปต่อยซ้ำ เบลล์จึงผลักเจมส์กระเด็น เจมส์เซ็งขับมอเตอร์ไซค์ออกไป แม้จะเป็นซีนอารมณ์แต่ด้วยความสนิทสนมของเจมส์กับเบลล์ ทั้งคู่ก็แกล้งกันไม่หยุดทั้งนอกซีนและในซีนไม่รู้อันไหนจริงอันไหนเล่น อยากรู้ฉากนี้จะดราม่าหรือเฮฮากันแค่ไหน ติดตามได้ในซีรีส์ "LoveSongs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ