“เฮียฮ้อ ไฟเขียว ช่อง 8 สั่งปรับเพิ่มเวลาออกอากาศ ซีรี่ส์ สีดาราม”

อังคาร ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๗
หลังกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ ให้เพิ่มเวลาออกอากาศ ซี่รี่ส์ชุด "สีดาราม ศึกรักมหาลงกา" ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 19.05-20.05 น. ทางช่อง 8 แรงจนเรตติ้งพุ่งกระฉุด ช่อง 8 ไฟเขียวสั่งปรับเพิ่มเวลาออกอากาศทันที เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กล่าวว่า

" สำหรับซีรี่ส์ สีดาราม ศึกรักมหาลงกา ที่ทางช่อง 8 นำเข้ามาออนแอร์ตั้งเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นมหากาพย์ซีรี่ที่เป็นตำนานต้นตำรับ รามายณะ ถุกสร้างขึ้นมาใหม่ด้วยงบลงทุนกว่า 1500 ล้านบาท ด้วยโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่อลังการ รวมถึงฉาก สถานที่ที่ใช้ถ่ายทำต่างๆ ฉากรบที่สมจริง รวมถึงดารานักแสดงที่มารับบทของพระราม และ สีดา และตัวละครถูกตัว ได้ถูกวางไว้อย่างเหมาะสม จนแฟนๆ คอซีรี่ส์ ต่างถุกใจและชื่นชมซีรี่ส์เรื่องนี้กันอย่างมากมาย จนกลายเป็นกระแสฮิตอย่างง่ายดายเพราะเข้าไปถึงอารมณ์ความรู้สึกคนดูค่อนข้างมาก แฟนๆ ช่อง 8 ทั้งทางออนไลน์และโซเชียล ต่างก็พูดถึงและเรียกร้องให้ทางช่อง 8 เพิ่มวันเวลาออกอากาศซีรี่ส์เรื่องนี้เพิ่มเติม ทางช่อง 8 เฮียฮ้อ สุรชัย เลยไฟเขียวที่จะเพิ่มเวลาออกอากาศจากเดิมออนแอร์วันละ 1 ชั่วโมง เป็น 1 ชั่วโมงครึ่ง ทุกวันจันทร์ –พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 19.05 – 20.35 น. และเพิ่มเวลารีรันเวลาใหม่ 09.45 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้จะเริ่มปรับเวลาการออกอากาศเพิ่มในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม นี้เป็นต้นไป แฟนๆ ช่อง 8 ไม่ควรพลาดชม เรื่องนี้ยังให้สาระความรู้มากมายในการใช้ชีวิต ถือว่าเป็นซีรี่ส์แห่งปีของช่อง 8 กันเลยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ