ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 เยือนถิ่นอีสาน ชวนแก๊งเพื่อนชาว มหาสารคาม สุดฟิน 2 วันเต็ม!!

อังคาร ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๔
กิจกรรม ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งแฟนตาซีเฟส สนุกไร้ขีดจำกัด จัดเต็มทุกแนวดนตรี ชวนแก๊งเพื่อนชาวมหาสารคาม สนุกแบบครบรสกับกิจกรรมสุดมันเต็มอิ่มตลอดสองวัน วันที่ 3 – 4 มีนาคม 2560 ประตูความสนุกเปิดเวลา 17:00 น. ณ ลานหน้าป้าย ม.มหาสารคาม

ภายในงาน ช้าง คาร์วัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งแฟนตาซีเฟส พบกับความสนุกจากกิจกรรมกว่า 10 โซน อาทิ โซนเกม ที่ให้เพื่อน ๆ ได้ลุ้นสนุกหลากหลายเกม โซนบ้านหรรษา เหมาะสำหรับคนที่ชอบเซลฟี่ซึ่งภาพที่ออกมาแสนเก๋และแปลกไม่ซ้ำใคร สำหรับเพื่อนที่ชอบงานอาร์ตให้กับร่างกายตัวเอง ขอบอกว่าต้องแวะมาที่โซนเพ้นท์บาร์เพราะจะมีช่างคอยเปลี่ยนให้มีสีสันด้วยสีพิเศษเฉพาะที่งานช้างเท่านั้น ก่อนที่จะไปโดดกับโชว์จากสิลปินขวัญใจชาวหนุ่ม - สาว สุดแนว ไม่ว่าจะเป็น วงสล็อตแมชชีน วงบิ๊กแอส วงค็อกเทล วงโปเตโต้ และพิเศษสุดกับศิลปินรับเชิญเจ้าพ่อฮิปฮอปอย่าง Da Boy Way (Way Titanium) & DJ.Buddha นอกจากนี้ยังมีนางเอกสาวสวย แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่มาร่วมขบวนความสนุกสุดอลังการอีกด้วย

สำหรับความสนุกที่จากศิลปินที่จัดเต็มให้กับชาวมหาสารคามแล้ว ยังมีศิลปินมากมาย อาทิ วงบอดี้สแลม วงเก็ทสึโนว่า วงบุดดาเบลส วงเจ็ทเซ็ทเตอร์ วงอินสติงค์ วงแทททูคัลเลอร์ วงสครับบ์ วงมัสเก็ตเทียร์ โจอี้ บอย ดา เอ็นโดรฟิน แสตมป์ อภิวัชร์ และปาล์มมี่ ที่จะหมุนเวียนไปร่วมกิจกรรมและเติมเต็มความสนุกกันแบบยกแก๊งฟรีทั้ง 14 จังหวัดทั่วประเทศ

และวันที่ 10 -11 มีนาคมนี้ ชาวพิษณุโลกเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสร้างปรากฏการณ์ความสนุกพร้อมกันในงาน ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งแฟนตาซีเฟส สนุกไร้ขีดจำกัด จัดเต็มทุกแนวดนตรี ที่ ณ ลานไทวัสดุ จ.พิษณุโลก ภายในงานพบกับศิลปินอย่าง วงค็อกเทล วงเก็ทสึโนวา วงโปเตโต้ และสาวเซอร์ ปาล์มมี่ งานนี้ได้สองหนุ่มฮอต เป้ อารักษ์ และ แท็ค ภรัณยู ไปลุยความสนุก งานนี้รีบพาเพื่อนมามันกันแบบยกแก๊งโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ประตูความสนุกเปิดตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป

งานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และผู้เข้างานโปรดนำบัตรประชาชนมาแสดงหน้างาน ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld และสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.changcarnival.com เพื่อรับของที่ระลึก พร้อมผ่านเข้างานในช่องทางพิเศษ (Fast Lane) ก่อนใคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4