ทีวีไกด์: โปรแกรมรายการช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33HD วันอาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม 2560

ศุกร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๒
ระเบียงบุญ : เวลา 04.45 น. – ต้อนรับเช้าวันอาทิตย์ไปกับรายการ "ระเบียงบุญ" รายการที่จะพาทุกท่านไปสวดมนต์ไหว้พระพร้อมฟังธรรมะในหัวข้อ "ข้อปฏิบัติสำหรับปีนี้" โดยพระพรหมมังคลาจารย์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรฯ กรุงเทพฯและส่องสิ่งสงสัย "เราจะสามารถทำให้สาวประเภทสองกลับมาเป็นผู้ชายเหมือนเดิมได้หรือไม่" โดยพระเมธาวินัยรส ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดราชประดิษฐ์ฯ กรุงเทพฯ พร้อมชม ระมโหสถชาดก ตอนที่ 3 และปิดท้ายด้วย ธรรมะ 1 นาที โดย ท่าน ว.วชิรเมธี

เปรี้ยวปาก เช็คอิน : เวลา 08.15 น. "เปรี้ยวปากเช็คอิน" พาเที่ยวเก๋ไก๋เมืองแปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา เอาฤกษ์ด้วยการไหว้พระขอพร "พระพิฆเนศ ปางสำริด สำเร็จ สมปรารถนา" ซึ่งเป็นปางยืนที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากนั้น เต๋อ – จอย พาไปเที่ยว "สวนมะม่วงเพชรสำโรง" แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่มีมะม่วงน้ำดอกไม้ และชื่อแปลกแต่อร่อยอย่าง พันธุ์ขายตึก ชิมสดๆจากต้น บอกเลยว่าฟินกว่าซื้อที่ตลาดเยอะ ไปเติมพลังท้องกันที่ "ร้านครัวอิ่มสุข" กับเมนูพื้นบ้านอย่าง กะพงต้มขิง ยำสะเดากุ้งสด และปิดทริปความเก๋ที่ "ร้านบ้านปลาชุม" ที่เอาบ้านโบราณมาตกแต่งด้วยข้าวของเครื่องใช้ในบ้าน อาทิ จาน ตะเกียง จักร ส่วนเมนูก็สร้างสรรค์ หยิบเอาผลไม้ท้องถิ่นมาทำเป็นเมนูเด็ด ทั้ง ชีสเค้กมะม่วงน้ำดอกไม้ ทาร์ตกล้วยน้ำหว้า นมเผือก... อาทิตย์นี้ ห้ามพลาด

เทปรายการพิเศษ

อโศกมหาราช : เวลา 09.30 น. – "อโศกมหาราช Special" รายการที่จะเจาะลึกตำนานพระเจ้าอโศก บุคคลผู้ที่ทำให้ศาสนาขจรไกลไปทั่วโลกและเผยแพร่มายังประเทศไทย โดยมี เอิร์ธ – ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ พิธีกร ร่วมด้วยกูรูจำนวนมากจากหลากวงการ 1 ชั่วโมงเต็มที่พาคุณย้อนเวลาไปพบกับความยิ่งใหญ่ของพระเจ้าอโศกมหาราช และความสนุกสนานของซีรีส์อินเดียฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ ห้ามพลาด

ศึก 12 ราศี : เวลา 12.15 น. – "ศึก 12 ราศี"อาทิตย์นี้ ทำเอาหล่อเสน่ห์แรง เต๋า – เศรษฐพงศ์ นั่งไม่ติด จู่ๆ ก็มาโดนฟันธง จะเจอรักใหม่ไฟแรงเว่อร์! เล่นเอาเหวอ เพราะเจ้าตัวเพิ่งบอกเองว่ามีแฟนแล้ว งานนี้เห็นทีต้องเคลียร์ยาว แต่เรื่องอึ้งยังไม่หมด แก๊ง หนุ่มสาวหน้าใสกับรุ่นใหญ่วัยเก๋า ยังต้องลุ้น ราศีใดจะเจอข่าวฉาว! แถม คนมีคู่ระวังเจอกิ๊กเสียบ ห้ามพลาด

ตลาดสดพระราม ๔ : เวลา 16.00 น. – เห็นลีลาเอวพลิ้วเฟร่อ 3 พิธีกร เจ๊หนูแหม่ม&เจ๊หนูเหมี่ยว&หมวยรถเมล์ เลยส่งหนุ่มทะเล้น ปอ – อรรณพ บุกสามพราน จ.นครปฐม งานนี้กว่าจะได้ล้วงเคล็ดลับ "ก๋วยเตี๋ยวเรือสองแถว" ที่มีน้ำซุปหวานหอมกับหมูแผ่นสูตรเด็ด ทำเอา หนุ่มปอ ถึงกับซีด เพราะต้องเจอภารกิจลงเรือเก็บผักบุ้งกลางน้ำ บอกเลยพลิ้วไม่ออก ห้ามพลาด "ตลาดสดพระราม ๔" อาทิตย์นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ