วุ้นเส้น – กรรณ ถูกใจทุกการถ่ายภาพ สวยสะกดตาทุกช็อตกับ “Huawei P10 และ P10 Plus”

จันทร์ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๙
หัวเว่ย ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก สานต่อความสำเร็จของการนำเสนอสมาร์ทโฟนพร้อมนวัตกรรมที่ล้ำหน้าอย่างต่อเนื่อง ด้วย Huawei P10 และ Huawei P10 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้กล้องหน้าจากไลก้า (Leica) มอบคุณสมบัติการถ่ายภาพระดับสตูดิโอเพื่อภาพพอร์เทรทที่สวยสะกดตาแบบมืออาชีพทุกช็อต พร้อมบุกเบิกการสร้างสีสันของตัวเครื่องใหม่แบบล้ำเทรนด์แฟชั่นภายใต้ความร่วมมือจาก Pantone ColorInstitute ผู้นำเทรนด์สีสันของโลก เสริมรับกับเทคนิคการขัดผิวตัวเครื่องแบบ Hyper Diamond-cut ให้สมาร์ทโฟนสวยโดดเด่น ที่อัดแน่นด้วยสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เหนือชั้น

งานเปิดตัว Huawei P10 และ P10 Plus ของหัวเว่ย เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่พิเศษและโดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "Change the Way the World Sees You" เพื่อบ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของวงการสมาร์ทโฟน ในบรรยากาศในงานของความเป็นแกรนด์ฮอลล์ที่รองรับผู้เข้าร่วมงานได้หลายร้อยคน เรื่อยไปจนถึงรายละเอียดของการตกแต่งงานเปิดตัวด้วยแกลเลอรี่ภาพถ่าย พอร์เทรทที่นำเสนอผ่านนิทรรศการที่ออกแบบมาเป็นเส้นโค้งที่ไหลเรื่อยเข้าไปยังตัวงาน รวมถึงภาพถ่ายที่ตกแต่งบนบานกระจก ซึ่งทั้งหมดถ่ายภาพด้วย Huawei P10 ทั้งนี้ดารานักแสดงที่มีความสนใจเรื่องเทคโนโลยีการถ่ายภาพ เทรนด์สีสัน และแฟชั่นอย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, กันต์ กันตถาวร ร่วมพูดคุยทดลองสัมผัส แชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพหลังจากได้ลองใช้ Huawei P10

วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ บอกเลยว่าตอบทุกโจทย์ ส่วนตัววุ้น ชอบถ่ายเซลฟี่อยู่แล้ว แล้วพอได้มาทดลองใช้หัวเว่ย จัดเต็มทุกออปชั่นการถ่ายภาพมีกล้องหน้าไลก้า สามารถตรวจจับใบหน้าแบบ 3 มิติ ปรับรูปหน้าสวยธรรมชาติ ทั้งยังมีฟีเจอร์การปรับแสง วุ้นเลยสนุกกับการถ่ายภาพยิ่งกว่าเดิม สิ่งที่เก๋ยิ่งกว่าคือ ความฉลาดของกล้องหน้า Huawei และ P10 Plus สามารถปรับรูปแบบการเซลฟี่ให้แบบอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นเซลฟี่เดี่ยวหรือเซลฟี่เป็นกลุ่มกับเพื่อน ๆ โดยการขยายเฟรมหรือกรอบภาพให้กว้างพอสำหรับทุกคนที่อยู่ในกล้อง จะไม่มีใครต้องหลุดเฟรม ไม่ต้องยื่นแขนออกไปจนสุดแขนให้เมื่อยด้วยค่ะ (หัวเราะ) ถ้าถ่ายคนเดียวก็ได้มุมมองของภาพที่เก๋กว่าใคร อันนี้เจ๋งจริงค่ะอยากให้ทุกคนได้ลองถ่ายกัน

กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา "โดยส่วนตัวกรรณเป็นคนชอบถ่ายรูป โดยเฉพาะรูปวิว ธรรมชาติ สำหรับการถ่ายโมโนโครมหรือขาวดำ เป็นอะไรที่ชอบมาก โดนใจสุด เอฟเฟ็คการจัดแสงระดับมืออาชีพ ที่ทำให้ถ่ายออกมาดูโดดเด่น ไม่ว่าจะอยู่สภาพแวดล้อมแบบไหน แสงน้อยแสงมาก พร้อมไฮบริดซูมของหัวเว่ย จับโฟกัสพื้นที่ที่ต้องการ ภาพที่ได้ ซูมขนาดไหนก็ยังได้ภาพคมชัด ทำให้สนุกในการถ่ายภาพมากขึ้นครับ" กรรณ กล่าว

หัวเว่ยจะวางจำหน่าย P10 (รุ่น 32 GB) ราคา 17,900 บาท, P10 (รุ่น 64 GB) ราคา 19,900 บาท และP10 Plus ราคา 23,900 บาท โดยสีที่จำหน่ายในไทย ได้แก่ Mystic Silver, Prestige Gold, Graphite Black, Dazzling Blue, Dazzling Gold ซึ่งหัวเว่ยพร้อมรับพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 17 – 26 มีนาคม ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อปทุกสาขา และพร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคมเป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์