“เชียร์ ฑิฆัมพร” รับคำท้า “ชาคริต” ถอดรหัสลับสมอง ใน “ดาวินชี”

อังคาร ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๒
ตกปากรับคำท้า "ชาคริต แย้มนาม" พิธีกรคนเก่งจากเกมโชว์แข่งขันเข้มข้นลุ้นระทึก "Davinci เกมถอดรหัส" ออกอากาศทุกจันทร์-ศุกร์ 17.15-18.00 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD ภายใต้ บริษัท อะมะเตะระสุ จำกัด ของ 2 ผู้จัดคนเก่ง "จอนนี่ แอนโฟเน" และ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" สำหรับนางเอกสาวมาดห้าว "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" เพื่อมาถอดรหัสลับสมองคำปริศนา ซึ่งปกติไม่ค่อยได้เห็นเธอลงสนามเล่นเกมส์โชว์สักเท่าไหร่ ที่สำคัญไม่ได้มาคนเดียวยังขนเพื่อนศิลปินมาอีกเพียบทั้ง ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ, พล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, ดาว-อภิสรา เกิดชูชื่น, เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร, ผ้าป่าน-สิริมา ไชยปรีชาวิทย์ เรียกว่าจัดเต็มไฟกระพริบสมกับเป็นเทปพิเศษ

โดย "เชียร์ ฑิฆัมพร" เผยถึงเรื่องว่า "จริงๆ แล้วเชียร์เองเป็นแฟนรายการ "Davinci (ดาวินชี) เกมถอดรหัส" อยู่แล้วก็นั่งดูทุกวัน ช่วงที่อยู่ในกองถ่ายก็ดูผ่านมือถือ คอยตอบคำปริศนาไปด้วย ซึ่งก็ตอบได้บ้างไม่ได้บ้าง และก็คิดในใจว่าอยากจะไปเล่นเกมส์นี้จัง แต่เกมส์นี้ให้คนทางบ้านเล่นอย่างเดียวเราก็หมดสิทธิ์ ได้แต่ตอบคำถามตามเขาไป จนมีอยู่วันหนึ่งทางทีมงานรายการโทรมาบอกว่ารายการนี้จะมีเทปพิเศษให้ดาราไปร่วมเล่นสนุกกับคนทางบ้านสนใจมั้ย เอาจริงนะเชียร์รีบตอบรับคำท้าเลย พอรับปากไปแล้วทีนี้ก็มานั่งคิดว่าเราจะตอบได้มั้ย จะอายมั้ยถ้าตอบไม่ได้ แต่ก็ตัดสินใจไปแล้ว วันที่เดินทางมาอัดรายการก็ตื่นเต้นนะ แต่พอมาเจอเพื่อนๆ หลายคนก็ทำให้เราหายตื่นเต้นไปได้บ้าง ซึ่งเชียร์มีโอกาสได้ลงไปตอบคำถามด้วย ณ นาทีนั้นก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ อยากจะบอกว่ารายการสนุกมาก สนุกและตื่นเต้นกว่านั่งดูที่บ้าน ไม่อยากจะให้พลาดกันจริงเลย"

ดาราคนไหนจะไขปริศนารหัสภาพได้บ้าง เชียร์ ฑิฆัมพร จะพิชิตเงินแสนได้หรือเปล่า ติดชมได้ในรายการ "Davinci เกมถอดรหัส" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ 17.15-18.00 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต