“เบลล์” ตอกย้ำกระแสจิ้น “เจมส์” สุดฟิน ใน “พรหมลิขิต To Be Continued”

พุธ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๕๒
ลุ้นกันอีกครั้งกับพรมหลิขิตรักครั้งใหม่ของนางเอก เบลล์ - เขมิศรา พลเดช (อีฟ) ในซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" เพราะความความน่ารักแสนดีของวิคเตอร์ - ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ (เอิร์ท) ก็ทำให้เบลล์ถึงกับหวั่นไหวเผลอรู้สึกดีไปกับการเข้ามาเอาใจดูแลเทคแคร์ของวิคเตอร์ แบบที่หนุ่มเจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (ธาม) คนที่เป็นพรมหลิขิตรักครั้งแรกไม่เคยทำให้เบลล์ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่แย่ลงเรื่อยๆ ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้นเบลล์จะจัดการหาทางออกให้ความรักครั้งนี้ยังไง

เบลล์ บอกว่า "ด้วยความที่ตัวละครทุกคนโตขึ้น มีเรื่องราวของบุคคลที่ 3 คนที่ 4 เข้ามา ทำให้เรื่องราวของอีฟและธามวุ่นวายกว่าเดิม แถมมีพี่เอิร์ทก็เข้ามาทำให้เราหวั่นไหว คือพี่เอิร์ทมาทำดีกับเราสารพัด ที่สำคัญเชื่อเรื่องพรหมลิขิตแบบเราอีก ยิ่งทำให้อีฟมั่นใจว่าเอิร์ทคือคนที่ใช่ ความดารม่าจึงบังเกิดขึ้น อย่างภาคแรกจะไม่ค่อยได้เห็นกัน ภาคต่อนี้เลยมีให้ครบ ทั้งทะเลาะ เสียใจ ผิดหวัง ร้องไห้ ทำเอาเหนื่อยเหมือนกัน แต่การทำอารมณ์แบบนี้เบลล์ว่าท้าทายตัวเองดีนะทำให้เรารู้ว่าตัวเองมีพัฒนาการในเรื่องการแสดงขึ้นมานิดนึง อันนี้รู้สึกเองค่ะ เราได้เอาสิ่งที่เรียนมาใช้จริงๆ อย่างเวลาเล่นกับเจมส์เข้าขากันดีอยู่แล้วค่ะไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรมาก ยังกัดกันทั้งในฉากและนอกฉากเหมือนเดิม พอต้องสวีทเลิฟซีนกันก็ไม่เขินเรียกว่าด้านชามาก (หัวเราะร่วน) แต่เบลล์กลับรู้สึกเขินพี่วิคเตอร์นะ เพราะเล่นละครด้วยกันครั้งแรก พี่เขาโตกว่าเราด้วยก็เลยเขินนิดนึงค่ะ สุดท้ายก็ผ่านไปได้ ด้วยความขี้แกล้งของพี่วิคเตอร์ที่คอยเข้ามาคุยเข้ามาเล่นกับเรา กลายเป็นว่าตอนนี้สนิทกันไปเลย"

พรหมลิขิตที่เกิดขึ้นกับ เบลล์ ครั้งใหม่นี้จะใช่คนที่ เบลล์ ชอบจริงๆ อย่างที่หัวใจเรียกร้องหรือไม่ ห้ามพลาดกับซีรีส์ "Love Songs Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดีเวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024