“ออกัส” ทำการบ้านหนัก รับเล่นคู่ “แอปเปิ้ล” เขินจริง!!!

พุธ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๓
เกร็งหนัก!!! สำหรับพระเอกสุดฮอต "ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์" ที่ต้องมารับบทคุณชายสุดเนี้ยบ ในซีรี่ส์ดัง "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ประกบคู่นางเอกสาว "แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต" ครั้งแรก เรียกว่าเป็นบทบาทที่ "ออกัส" ต้องเข้าใกล้ผู้หญิงมากที่สุด แถมยังมีฉากกุ๊กกิ๊กๆ เลิฟซีนหวานๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอา "ออกัส" ถึงกับประหม่าเลยทีเดียว

"ออกัส" เผยว่า "ผมคิดว่าซีรี่ส์เรื่องนี้มีคาแรคเตอร์ที่คล้ายๆ ผมอยู่บางมุม เพราะปกติผมก็เป็นคนเงียบๆ พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ยังไงก็ตามผมก็ต้องทำการบ้านเยอะ เพื่อให้อินถึงบท "เฟิร์สคลาส" เพราะบทนี้มีความรู้สึกที่ซับซ้อน แบบแอบชอบผู้หญิงก่อนไม่พอ ยังมีฉากกุ๊กกิ๊กๆ ชวนให้เขินอีก อย่างบางฉากที่ต้องเอาหน้าใกล้กับแอปเปิ้ล คือตอนเล่นจริงนี่ไม่เหมือนตอนเวิร์คช้อปเลย เพราะรู้สึกเขินมาก รู้สึกว่าอินกับบทจริงๆ ส่วนฉากที่เล่นยากสุด น่าจะเป็นฉากเลิฟซีน ไม่ใช่แค่ยากสุดอย่างเดียวนะ แต่เขินสุดด้วย เพราะซีนนี้โดนไปหลายเทคอยู่ แต่ยังไงก็ต้องยอมรับเลยนะครับว่า ประทับใจความสามารถของแอปเปิ้ลมาก ถึงแม้ว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะเป็นการทำงานครั้งแรกกับแอปเปิ้ล แต่ผมชื่นชมในความเก่งของเค้ามากครับ เค้าทำการบ้านมาดี เป็นธรรมชาติ ทำให้รับส่งบทกันได้ง่ายขึ้น ก่อนเข้าฉากเราก็จะมีการคุยกัน มีการสื่อสารอารมณ์ เพราะเราทั้งคู่ก็อยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ยังไงก็ฝาก "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส"ด้วยนะครับ"

ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "เฟิร์สคลาส" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือwww.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก