“วิว” น้ำตาร่วง!! เจอ “สน” นอนร่วมเตียง

พุธ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๒
มียศถาบรรดาศักดิ์เป็นถึงเจ้านางจากหลวงพระบาง เพราะฉะนั้นศักดิ์ศรีความเป็น กุลสตรีถือเป็นเรื่องสำคัญ แต่ในละคร "แต่ปางก่อน" ดันมีเหตุทำให้นางเอกวิว-วรรณรท สนธิไชย ต้องน้ำตานองหน้า เพราะเข้าใจผิดคิดว่าโดนพระเอกสน-ยุกต์ ส่งไพศาล ล่วงเกิน!!

เป็นฉาก เจ้านางม่านแก้ว(วิว) ร้องไห้เสียใจ เพราะเข้าใจผิดคิดว่าท่านชายใหญ่(สน) ทำรุ่มร่ามกับตน

ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ บ้านไม้ชายน้ำ จ.อยุธยา เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก สน,วิว มาซักซ้อมคิวด้วยกันทันที ถึงแม้จะเป็นซีนดราม่า แต่ระหว่างซ้อมคิวที่สนกับวิวต้องนอนอยู่บนเตียงเดียวกันชนิดที่หน้าใกล้มาก จู่ๆ วิวก็หลุดขำออกมา สนเลยได้ทีแซวว่า "ยังไม่ทันจะทำอะไรเลยวิวก็เขินซะแล้ว" ทำเอาวิวเขินหน้าแดงแจ๋ รีบแก้ตัวพัลวัน ผู้กำกับเลยปล่อยให้ทั้งคู่ทำสมาธิสักพัก จนเห็นว่าเครื่องติดอินบทกันแล้ว ก็สั่งลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ วิวนอนหลับอยู่บนเตียงหลังจากที่ถูกสนจู่โจมหอมแก้มจนทำให้ตกใจเป็นลมหมดสติ สนเอาผ้ามาชุบน้ำแล้วเช็ดหน้าให้วิวจนเสร็จ ระหว่างที่สนนั่งรอเวลาที่วิวฟื้นก็เกิดง่วงนอนขึ้นมา เลยขึ้นไปนอนบนเตียงเดียวกันกับวิว ในขณะที่ทั้งคู่หลับสนิทอยู่บนเตียงเดียวกัน เป็นจังหวะที่บ่าวคนสนิทเปิดประตูเข้ามาในห้องนอนของวิวพอดี ก็ถึงกับร้องกรี๊ดด้วยความตกใจกับภาพที่เห็นตรงหน้า ทำเอาสนกับวิวถึงกับสะดุ้งตื่นขึ้นมา และเมื่อวิวได้สติรู้ว่าสนนอนอยู่บนเตียงเดียวกันกับตนก็ถึงกับร้องไห้เสียใจเพราะเข้าใจผิดคิดว่าสนล่วงเกิน สนรู้ว่าวิวกำลังเข้าใจผิดก็พยายามจะอธิบาย แต่วิวไม่ฟังเหตุผลเอาแต่ก้มหน้ากอดหมอนร้องไห้ ผู้กำกับสั่งเห็บภาพวิวร้องไห้เสียใจเพราะเข้าใจสนผิดจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่า ผู้กำกับให้ไฟเขียวผ่านฉลุยในเทคเดียว

ติดตามชมฉากนี้ในละคร "แต่ปางก่อน" คืนวันพุธที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4