Movie Guide: เดน เดอฮาน และ คาร่า เดอลาวีญ ทะยานทั้งโลกนับถอยหลัง! ผจญภัยสู่จักรวาลใหม่แห่งภาพยนตร์ไซไฟ ในตัวอย่างใหม่ “Valerian and the City of a Thousand Planet” 29 มีนาคม!

พฤหัส ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๒
หลังจากปล่อยภาพและตัวอย่างแรกล้ำจินตนาการที่เรียกเสียงฮือฮาจากคอหนังทั้งโลก มหึมาโปรเจคต์แอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างระดับมหาศาลถึง 197 ล้านยูโร "Valerian and the City of a Thousand Planet" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์) ผลงานจากวิสัยทัศน์ของผู้กำกับลุค เบสซง ร่วมมือกับทีมสเปเชียล เอฟเฟคต์ชั้นนำของโลกจาก Avatar และ Pacific Rim ได้ขึ้นแท่นกลายเป็นหนึ่งในผลงานบลอคบัสเตอร์ห้ามพลาด! แห่งปี 2017 โดยล่าสุด ผู้ชมชาวไทยเตรียมตัวร่วมเป็นพยานไปพร้อมกับผู้ชมทั้งโลกกับการปล่อย "ตัวอย่างเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด" ซึ่งคู่หูเจ้าหน้าที่พิเศษแห่งอวกาศ "วาเลอเรียน" และ "ลอเรลไลน์" ซึ่งรับบทโดยสองซูเปอร์สตาร์วัยรุ้นผู้ร้อนแรง เดอน เดอฮาน และ คาร่า เดอลาวีญ จะนำทุกท่านออกเดินทางสู่ปฏิบัติการครั้งยิ่งใหญ่ในมหานคร "อัลฟ่า" ศูนย์กลางแห่งจักรวาลที่รวบรวมทุกความก้าวล้ำขั้นสูงสุด และมีเผ่าพันธุ์ต่างๆ ถึง 3,000 สปีชี่ย์สดำรงชีวิตอยู่ที่มหานครแห่งนี้ สิ่งที่ผู้ชมกำลังจะได้ประจักษ์จากตัวอย่างใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า จะนำไปสู่การกำเนิดจักรวาลใหม่ของปฏิบัติการผจญภัยที่ภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟในปัจจุบันยังไม่เคยก้าวไปถึง และจะเป็นจุดเริ่มต้นขอประสบการณ์บันเทิงครั้งมหึมาที่แฟนภาพยนตร์ทุกคนต้องมีส่วนร่วมสักครั้งในชีวิต เตรียมพบกับตัวอย่างใหม่ Valerain and The City of A Thousand Planets ในวันพุธที่ 29 มีนาคมนี้ ทาง Facebook @sahamongkolmajor

จับตาดู! ฉากใหม่และตัวละครใหม่ที่คาดว่ากำลังจะเปิดเผยในตัวอย่างล่าสุด

"วาเลอเรียน" และ "ลอเรลไลน์"

"วาเลอเรียน" รับบทโดยสองซูเปอร์สตาร์วัยรุ่นหนุ่มที่มาพร้อมคาแรกเตอร์ทสุดเท่ และฝีมือการแสดงที่เต็มไปด้วยสีสันจนได้รับสมญาว่าเป็น ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ คนต่อไป "เดน เดอฮาน"จากเด็กเกเรข้างถนน หัวโจกของกลุ่ม สู่บทบาทของเจ้าหน้าที่พิเศษฝีมือแถวหน้าที่คอยพิทักษ์ความสงบสุขของมหานครอัลฟ่า ความเหนือชั้นของ วาเลอเรียน คือสัมผัสพิเศษในการวางกลยุทธ และทักษะในการเป็นทั้งนักสู้และนักเอาตัวรอดชนิดที่ยากจะหาใครเทียบ

"ลอเรลไลน์" รับบทโดยดาราและนางแบบสาวที่กำลังร้อนแรงที่สุดนาทีนี้ ทั้งบนจอหนัง รันเวย์แฟชั่น และโลกโซเชียลอย่าง คาร่า เดอลาวีญลอเรลไลน์ เติบโตจากเด็กผู้หญิงที่ส่อแววเก่งมาตั้งแต่เด็กๆ กระตือรือร้น เฉลียวฉลาดในระดับอัจฉริยะ มีทักษะที่หลากหลายทั้งกรีฑา หมากรุก บัลเลต์ ประวัติศาสตร์ และดาราศาสตร์ และในที่สุดเธอได้หันมาทุ่มเททางด้านศิลปะการต่อสู้อย่างเต็มตัว และได้กลายมาเป็นเจ้าหน้าที่ที่มือดีที่สุดแห่งมหานครอัลฟ่า

ขอต้อนรับสู่ "มหานครอัลฟ่า"

สถานีอวกาศขนาดยักษ์ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ 16 ชาติ (11 ชาติยุโรป และ แคนาดา บราซิล ญี่ปุ่น และ รัสเซีย) ถือเป็นดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตกว่า 3,000 สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน สถานีอวกาศนี้เป็นตัวแทนแห่งสันติภาพของโลกซึ่งรวมรวมเทคโนโลยีและวิวัฒนาการขั้นสูงสุดไว้ที่นี่ อัลฟ่า จัดตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายสองประการนั่นคือ กระตุ้นนักวิทยาศาสตร์ให้มาประจำการบนสถานีมากขึ้น และ แสดงให้โลกเห็นว่าไม่ว่าจะเป็นชาติพันธุ์ไหนก็สามารถทำงานร่วมกันได้

เปิดตัวสปีชีย์สผู้นำวิวัฒนาการ "คอร์ตาน ดาฮุค"

"คอร์ตาน ดาฮุค" เป็นสิ่งมีชีวิตแห่งกาแล็คซี่ที่มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ เดินทางมาจากดาวคาส โอนาร์ แดนสวรรค์ที่มีพระอาทิตย์โคจรรอบ 3 ดวง ภารกิจเดินทางเพื่อเสาะหาความงามใหม่ ทำให้เผ่าพันธุ์นี้เป็นหนึ่งในกลุ่มนักเดินทางที่เก่งที่สุดในกาแล็คซี่ ชาวคอร์ตาน ดาฮุค ได้คิดค้นสิ่งที่น่าทึ่งคือ 'ประติมากรรมแห่งเสียง' จนกลายเป็นสิ่งมีชีวิตต่างดาวกลุ่มแรกที่ติดต่อกับเผ่าพันธุ์มนุษย์ และนำไปสู่การตั้งรกรากในมหานครอัลฟ่า

เช็คอินสู่ "ยานอินทรูเดอร์" ยานจู่โจมนวัตกรรมใหม่

ยานอินทรูเดอร์ หรือรู้จักในเชื่อ Astroship XB982 (แอสโทรชิพ เอ็กซ์บี982) เป็นยานขนส่งระหว่างดวงดาวที่ทรงประสิทธิภาพ บรรจุซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ชื่อว่าอเล็กซ์ วาเลอเรียน และลอเรลไลน์เดินางด้วยยานอินทรูเดอร์ทะยานไปทั่วอวกาศและกาลเวลามากกว่า 100 ล้านปีแสงเพื่อปฏิบัติภารกิจพิทักษ์ความสงบของกาแล็กซี่

ทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และ ลอราไลน์ เริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็คซี่ ... ทั้งโลกเตรียมตัวให้ดี ร่วมเป็นพยานกับ ตัวอย่างใหม่ล่าสุด ของมหึมาสงครามแห่งกาแล็คซี่ โปรเจคต์ในฝันครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของผู้กำกับแอคชั่นหมายเลขหนึ่งของโลกอย่าง ลุค เบสซง นำแสดงโดยทีมซูเปอร์สตาร์ชั้นนำ เดน เดอฮาน, คาร่า เดอลาวีญ, ไคลฟ์ โอเว่น, ริฮานน่า, อีธาน ฮอว์ค และคริส วู ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่คนทั้งโลกกำลังตั้งตารอ "Valerian and the City of a Thousand Planets" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) 29 มีนาคมนี้ ทาง Facebook @sahamongkolmajor

29 มีนาคมนี้ รอชมพร้อมกัน!

ชมคลิปวีดีโอ เตรียมตัวสู่ตัวอย่างใหม่ :

https://goo.gl/l5R982

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ