ทีวีไกด์: รายการ "ทำด้วยใจ...เพื่อแผ่นดิน" วันที่ 26 มีนาคม 2560

พฤหัส ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๒
ช่วงคนไทยไม่ลืมตัว เรื่องราวของของพ่อขุนผาเมืองยังคงเป็นปริศนาอันเร้นลับ ที่ภายหลังจากสยามชนะสงครามจากชนชาติขอม และสถาปนาพ่อขุนบางกลางหาวขึ้นเป็นปฐมกษัตริย์แห่งกรุงสุโขทัย แล้วพ่อขุนผาเมืองหายไปไหน โดยที่พระองค์ไม่ได้กลับไปครองเมืองเพชรบูรณ์ดังเดิม บางคนก็เชื่อว่าพระองค์สละราชสมบัติและออกบำเพ็ญภาวนา จากนั้นได้ละสังขารภายในถ้ำลึกลับแห่งหนึ่งภายในจังหวัดเพชรบูรณ์

ช่วงคนไทยไม่ทิ้งกัน วันนี้เราจะพาคุณผู้ชมไปรับของศักดิ์สิทธิ์จากหลวงพ่อพบโชค ติสสวังโส ค่ะ นั่นก็คือ กะหล่ำพบโชคที่หลวงพ่อนำมาแจกฟรีให้กับชาวบ้าน เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวเกษตรกรเนื่องจากราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ ซึ่งเป็นจำนวนรวมทั้งสิ้นแล้วก็ 1 ล้านกิโล ทั้งเพื่อมอบความสุขให้กับแก่ชาวสวนโดยจะช่วยเหลือไปจนกว่าราคาพืชผลทางการเกษตรจะดีขึ้น

? คนไทยชวนเที่ยววันนี้ ทางรายการแวะเวียนมาที่ Emporia @ Emporium Suites ในกลางเมืองกรุงเทพค่ะ ซึ่งตั้งอยู่ชั้น EL ของโรงแรม Emporium Suites เมื่อขึ้นไปแล้วคุณผู้ชมจะมองเห็นวิวมุมสูงของสวนเบญจสิริที่ทอดยาวไปถึงไดโนเสาร์พลาเน็ต ท่ามกลางบรรยากาศที่สงบ สบายๆ กับเมนูติ่มซำ อิ่มอร่อยด้วยซุปกว่า 30 รายการที่มีให้เลือกอย่างจุใจเลยทีเดียวค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน