“MONO 29 มิดไนท์ ซีนีม่า” คืนปล่อยอาชญากรรม “อำมหิต-ล่าฆ่าไม่ผิด” หากมีจริง..เราจะเอาตัวรอดอย่างไร?

ศุกร์ ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๔๓
"MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีย์ดังมากที่สุด ส่งหนังเขย่าขวัญภาคต่อสุดมัน "คืนอำมหิต (The Purge)" และ "คืนอำมหิต คืนล่าฆ่าไม่ผิด (The Purge 2 : Anarchy)" ลงโปรแกรม "มิดไนท์ ซีเนม่า (Midnight Cinema)" เวลา 23.40 น. ในวันเสาร์ที่ 18 และ วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.60 ภาพยนตร์ภาคต่อ ที่กล่าวถึงยุคที่อเมริกาเป็นประเทศปลอดอาชญากรรม รัฐบาลจึงจัดตั้ง "คืนอำมหิต" เปิดให้ประชาชนก่ออาชญากรรม หรือแม้แต่การฆาตกรรม ได้อย่างเสรี ในช่วงเวลา19.00 -07.00 น. งานกำกับฯ ของ เจมส์ ดีโมนาโค

ประเดิมเขย่าขวัญกันในภาคแรก "คืนอำมหิต (The Purge)" ใน "วันเสาร์ที่ 18 มี.ค.60 เวลา 23.40 น. เมื่อ "เจมส์ แซนดิน (Ethan Hawke)" เจ้าหน้าที่ขายระบบรักษาความปลอดภัยที่มีลูกค้าหลักคือเหล่าเศรษฐีในชุมชน และแน่นอนว่าบ้านของตัวเองจะต้องติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด และนั่นเองจึงเป็นเหตุให้อาชญากรรม พุ่งเป้ามายังบ้านหลังนี้...จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์คุกคามที่จะทำให้ครอบครัวของเขาต้องเลือกว่าจะยอมเป็นผู้ถูกล่า หรือผู้ล่า!!! และจะผ่านช่วงเวลา 12 ชั่วโมงอันตรายนี้ไปได้อย่างไร?

ต่อเนื่องในภาคที่สองใน วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.60 เวลา 23.40 น. กับ "คืนอำมหิต คืนล่าฆ่าไม่ผิด (The Purge 2 : Anarchy)" จากความสำเร็จในภาคแรกที่โกยรายได้กลายเป็นหนังม้ามืด จึงเกิดเป็นหนังภาคต่อสุดระห่ำ โดยผ่านการเล่าเรื่องคนสามกลุ่ม ที่ต้องเผชิญหน้ากับ "คืนปล่อยอาชญากรรม" ภายนอกบ้านด้วยความตั้งใจและไม่ตั้งใจ "ลีโอ (Frank Grillo)"ชายหนุ่มที่สูญเสียลูกชายและต้องการแก้แค้น, "อีวา (Carmen Ejogo)" หญิงสาวที่ต้องหาเลี้ยงชีพอย่างปากกัดตีนถีบ และ "คาลี (Zoë Soul)" ลูกสาววัยทีนเอจของเธอ ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในย่านอาชญากรรมของเมือง พวกเขาจะหาทางเอาตัวรอดในคืนอำมหิตไปได้หรือไม่?

พิสูจน์ความโหด ดิบ ระห่ำ วัดระดับจิตใจมนุษย์จากโปรแกรม "มิดไนท์ ซีเนม่า (Midnight Cinema)" เวลา 23.40น. กับ "คืนอำมหิต (The Purge)" ในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. 2560 และภาคสอง "คืนอำมหิต คืนล่าฆ่าไม่ผิด (The Purge 2 : Anarchy)" ในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. 2560 โปรแกรม โหด ดุ สนุกทุกคืน ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4