Movie Guide: อลังเต็มๆ ตา เชิญชมพร้อมทั้งโลก ขอต้อนรับสู่มหานครอัลฟ่า ตัวอย่างล่าสุดไซไฟโปรเจคต์ยักษ์แห่งปี “Valerian and the City of a Thousand Planet”

พุธ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๒๑:๐๐
ถึงเวลาทั้งโลกร่วมชมความอลังการแบบเต็มๆ ตา ไปพร้อมกัน! กับ ตัวอย่างใหม่ สุดอลังการจากมหึมาโปรเจคต์แอคชั่นไซไฟฟอร์มยักษ์ทุ่มทุนสร้างระดับมหาศาลถึง 197 ล้านยูโร "Valerian and the City of a Thousand Planet"(วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลนเน็ตส์)

ผลงานจากวิสัยทัศน์ของผู้กำกับ ลุค เบสซง กับโปรเจคต์ในฝันครั้งสำคัญที่สุดของชีวิต ร่วมด้วยทีมสเปเชียล เอฟเฟคต์ชั้นนำของโลกจาก AVATAR (อะวาตาร์) และ Pacific Rim (แปซิฟิกริม) ได้ขึ้นแท่นกลายเป็นหนึ่งในผลงานบลอคบัสเตอร์ห้ามพลาดแห่งปี 2017

โดยฟุตเทจจากตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่ปล่อยออกมานี้เรียกได้ว่า เป็นการจัดเต็มความอลังการในทุกองค์ประกอบโดยแท้จริง โดยเฉพาะงานออกแบบวิชวลเอฟเฟ็คต์ที่ตื่นตะลึงไม่ซ้ำกับภาพยนตร์ไซไฟเรื่องไหน การออกแบบตัวละครที่มีเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยรายละเอียด และงานภาพฉากแอคชั่นที่ฉีกจากขนบภาพยนตร์ไซไฟแบบเดิมๆ ไปในทันที

พร้อมด้วยการปรากฏตัวของนักแสดงที่กำลังร้อนแรงที่สุดอย่าง คาร่า เดอลาวีญ และ เดน เดอฮาน ในบทบาทของคู่หูเจ้าหน้าที่พิเศษแห่งอวกาศ "วาเลอเรียน" และ "ลอเรลลีน" จะนำทุกท่านออกเดินทางสู่ปฏิบัติการครั้งยิ่งใหญ่ในมหานคร "อัลฟ่า" ศูนย์กลางแห่งจักรวาลที่รวบรวมทุกความก้าวล้ำขั้นสูงสุด และการเผยให้เห็นเหล่าตัวละครใหม่เป็นครั้งแรกของหลากเผ่าพันธุ์สปีชี่ย์สต่างๆ ที่ดำรงชีวิตอยู่ในมหานครแห่งนี้ อาทิเช่น อิกอน เซอร์รัส, คอร์ตาน ดาฮุคหนึ่งในกลุ่มนักเดินทางที่เก่งที่สุดในกาแล็คซี่, อาซิน โม แพทย์ประจำอัลฟ่า โด่งดังในด้านการรักษาและความเป็นอมตะ,โบรโมซอว์ส อสูรกายขนาดยักษ์ที่หากินใต้พื้นทะเล และ โอมีไลท์ส โปรแกรมเมอร์ชั้นเซียนแห่งอัลฟ่า

#Valerian แฟนหนังร่วมชมและแชร์กันให้สนั่นโลก! ร่วมทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และ ลอเรลลีน สู่จุดเริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็คซี่ ของประสบการณ์บันเทิงครั้งมหึมาที่แฟนภาพยนตร์ทุกคนต้องสัมผัสสักครั้งในชีวิต นำแสดงโดยทีมซูเปอร์สตาร์ชั้นนำ เดน เดอฮาน, คาร่า เดอลาวีญ, ไคลฟ์ โอเว่น, ริฮานน่า, อีธาน ฮอว์ค และ คริส วู ใน "Valerian and the City of a Thousand Planets" (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) : 20 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างใหม่ล่าสุด :

https://youtu.be/bXR6KtgEe-E

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest