“พิมพ์มาดา” ชวนโฟกัสเรื่อง “สุขภาพ” แนะการลงทุนสร้างความมั่นคงให้ชีวิตในงานเปิดตัวณุศาศิริฯ

พุธ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๔
นักแสดงสาวหัวใจสตรองอดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปวงซาซ่า "พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร"ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในหัวข้อ "LIVE LONG RICH LIFE" ใช้ชีวิตที่ยั่งยืน บนความมั่งคั่งและสุขภาพที่ดี พร้อมชวนคนไทยใส่ใจตรวจสุขภาพและรู้จักการวางแผนจัดการชีวิตในอนาคตเพื่อความมั่นคงในงาน NUSASIRI THE SPECTACULAR DAYS พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด "คอลมาร์ เขาใหญ่ บาย มาย โอโซน" คอนโดมีเนียมหรูสไตล์ฝรั่งเศส ตอกย้ำผู้นำเทรนด์บ้านเพื่อสุขภาพและการลงทุน

ซึ่งมีเหล่าเซเลบริตี้คนดัง พร้อมดารานักแสดงตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ ขวัญ อุษามณี, แหวน ปวริศา, เกรซ กาญจน์เกล้า, พีค ภัทรศยา,ท็อป ณัฐเศรษฐ์, เก๋ ชลลดา, เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, โบว์ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์, ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, ริก้า ดีล่า, เนตรดาว วัฒนะสิมากร, กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, กันต์ รตนาภรณ์,แพง ขวัญข้าว เศวตวิมลฯ โดยมี ศิริญา เทพเจริญ เจ้าแม่อสังหาริมทรัพย์ และ บีท วิษณี เทพเจริญ ให้การต้อนรับในฐานะเจ้าภาพ ณ ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม เมื่อเร็วๆนี้

โดยในงาน "พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" เผยแชร์ประสบการณ์ฟ้าหลังฝน เพราะละเลยไม่ให้ความสำคัญในการตรวจสุขภาพ จนป่วยเป็นมะเร็ง แต่โชคดีที่สามารถต่อสู้เอาชนะมะเร็งร้าย เพราะได้กำลังใจเต็มเปี่ยมและมีมุมมองชีวิตคิดบวกทำให้รักษาหายได้ จึงฝากส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังเจ็บป่วย และเชิญชวนให้เห็นความสำคัญของชีวิต ด้วยการตรวจสุขภาพเป็นประจำ เพื่อรู้ก่อนสามารถรักษาและป้องกันโรคได้โดยกล่าวว่า"...พิมพ์ไม่เคยตรวจสุขภาพเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดมาก แย่มาก จนป่วยเป็นมะเร็ง โชคดีที่พิมพ์มีสติ และมีกำลังใจทำให้ผ่านพ้นช่วงฝันร้ายนั้นมาได้ พิมพ์อยากฝากให้ทุกคนเห็นความสำคัญใส่ใจเรื่องสุขภาพดูแลร่างกายให้ดี และควรจะตรวจสุขภาพสม่ำเสมอนะค่ะ เพราะถ้าเรารู้ก่อนก็สามารถป้องกันโรคจากความเจ็บป่วยได้ค่ะ.."

นอกจากนี้ยังมี "คุณหมวย ศริญา เทพเจริญ" ร่วมแนะนำเทคนิคการลงทุนด้านสุขภาพและอสังหาริมทรัพย์แนวใหม่ที่คุ้มค่ามั่นคงมีแต่ได้กับได้ รวมทั้งจัดบริการตรวจสุขภาพพิเศษให้กับลูกค้าโดย พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอ สถาบันการดูแลสุขภาพระดับ hi end จากเยอรมนีที่มี "แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี" นั่งแท่นเป็นผู้บริหารอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ