อาร์สยาม ส่งสามตัวแม่ กระแต-ใบเตย-จ๊ะ บุก 5 จังหวัดแดนสะตอ สบายดีทีวีสัญจร แฟร์ ฟัน ฟิน

เสาร์ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๑๕
เรียกว่าจัดแซ่บจัดเต็มไม่มีใครเกินงานนี้อีกแล้วเมื่อ เครื่องดื่มกระทิง เสนอ คอนเสิร์ตสบายดีทีวีสัญจร แฟร์ ฟัน ฟิน โดย อาร์สยาม ส่งสามตัวแม่ กระแต อาร์สยาม, ใบเตย อาร์สยาม, จ๊ะ อาร์สยาม ประกบศิลปินอีกล้นค่ายเพื่อเดินสายกระจายความสุขให้พี่น้องถิ่นใต้แดนสะตอถึง 5 จังหวัด คือสตูล, ประจวบคีรีขันธ์, ตรัง และ พังงา โดยเริ่มวันเสาร์ที่ 1 เมษายน นี้ที่แรกใน จ.ภูเก็ต มีศิลปินตัวแม่เบอร์แรงอย่าง จ๊ะ อาร์สยาม นำทัพเชิญชวนแฟนเพลงว่า

" มาเลยค่ะ งานนี้ จ๊ะ พาทั้งฟัน ทั้งฟินกระจายกันแบบยกค่ายให้พี่น้องชาวใต้ได้ชมกันแบบฟรีๆ เลยค่ะ แถมในงานนอกจากจะมีงานแฟร์สินค้าราคาถูกมาให้เลือกจับจ่ายแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ แล้วยังได้กระทบไหล่ศิลปิน อาร์สยาม ด้วยนะคะ มาฟินฟันกับ จ๊ะ ที่แรกวันเสาร์ 1 เมษายน นี้ ที่ ตลาดจตุจักรเก่า อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมพี่ๆ น้องๆ ศิลปิน ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม, เจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม, นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม, กล้วย อาร์สยาม, วงต๊กโต เจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม, บิว พงค์พิพัฒน์ เจี๊ยบ เบญจพร อาร์สยาม และน้องใหม่ เอิง สุกัญญา อาร์สยาม ต่อด้วยวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ ตลาดโต้รุ่ง อ.เมือง จ.สตูล ส่วนวันเสาร์ ที่ 6 พฤษภาคม พบกันที่ ที่ว่าการอำเภอปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ยังไม่หมดนะคะ วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม มาฟินกันต่อที่ โรบินสันไลฟสไตล์เซนเตอร์ จ.ตรัง ตบท้ายวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ในที่ว่าการอำเภอเมือง จ.พังงา จ๊ะ เชิญชวนแฟนๆ ครอบครัว อาร์สยาม ทุกคนเลยนะคะ มาร่วมชมร่วมเชียร์ให้กำลังใจพวกเรา ได้ตั้งแต่ 4 โมงเย็น เป็นต้นไปเลยจ้า "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4