เหล่าพระนางช่อง3 ซุ่มซ้อมร้องเต้น เตรียมออกสเต็ปแดนซ์กระจาย!! ในคอนเสิร์ต "Love is in the Air: Channel 3 Charity Concert"

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๐
แฟนๆ พร้อมกันหรือยัง? บอกเลยว่างานนี้เหล่านักแสดงวิก3 พร้อมกันแล้วนะจ๊ะ ที่จะมอบความสุขบนเวทีคอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ47ปี ไทยทีวีสีช่อง3 "Love is in the Air Channel 3 Charity Concert presented by Vivo Smart Phone" ที่จะเกิดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่จะถึงนี้ รับรองว่างานนี้มันส์กันถ้วนหน้าแน่ๆ เพราะเหล่านักแสดงต่างไปซุ่มซ้อมร้องเต้น ออกสเต็ปสุดมันส์กันแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้เราจะพาไปแอบดูเหล่านักแสดงส่วนหนึ่งที่กำลังฝึกซ้อมกันอย่างจัดเต็ม พร้อมกับไปฟังความรู้สึกของเหล่านักแสดงกันเลย

เอาใจสาวๆแอบส่องพระเอกหนุ่มมาดเท่ห์ของเรากันก่อนเลย นำโดย หมาก ปริญ, บอย ปกรณ์, เจมส์ จิรายุ, อาเล็ก ธีรเดช, เด่นคุณ, หมอก้อง สรวิชญ์, เฟิสท์ เอกพงศ์, ณัฐ ณัฐรัฐ, ต๊ะ วริษฐ์, ปีเตอร์ เดนแมน และแจ็ค เมธัส ที่ต่างออกสเต็ปกันแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้หนุ่มๆแอบบอกมาว่า ""วันซ้อมยังมันขนาดนี้ วันจริงจะขนาดไหน (น่อวววว) พวกเรามารวมตัวกัน ซ้อมเพื่อที่จะให้เป๊ะทุกองศาในวันจริง ถึงจะเหนื่อยบ้าง ร้อนบ้าง แต่ก็จะตั้งใจทำเพื่อแฟนๆทุกคนนะครับ รับรองว่ามีโชว์อะไรสนุกๆแน่นอน ยังไงก็ขอฝากด้วยนะครับสำหรับงานคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ ศิลปินช่อง3 ที่คุณรัก คุณจะได้เจอเขาบนเวทีนี้อย่างแน่นอน"

ด้านสาวๆก็ไม่น้อยหน้า สเต็ปและน้ำเสียงแต่ละคน บอกเลยว่าเป๊ะ!! วันนี้เราพาไปเรียกน้ำย่อยกับ 9 สาวดาวรุ่งกันก่อนเลย นำโดย ณิชา ณัฏฐณิชา, วาววา ณิชารีย์, เดียร์น่า ฟลีโป, น้ำตาล พิจักขณา, แพทริเซีย กู๊ด, ออม สุชาร์, เก้า สุภัสสรา, ไอซ์ อามีนา, จีน่า ซาลาส โดยสาวๆเผยว่า "สวย เด็ด เผ็ช มัน แบ๊ว หวาน เก๋ๆ ทุกคนมีความโคเรียนอยู่ในตัวค่ะ วันนี้พวกเราซ้อมกันอย่างหนักเพื่อที่จะให้การแสดงในคอนเสิร์ตออกมาดี สมกับที่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีของช่อง 3 และคาดว่าการซ้อมหนักในช่วงนี้น่าจะทำให้พวกเรากลับบ้านน่าจะมีละเมอร้องเพลงและเต้นกันอย่างแน่นอนค่ะ(หัวเราะ) ยังไงก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะคะ"

นี่ขนาดเป็นแค่ส่วนหนึ่งของนักแสดงเท่านั้นเองยังเต็มที่กันขนาดนี้ งานนี้เห็นทีแฟนๆก็ต้องเตรียมลีลาการแดนซ์ สเต็ปการขยับเอวซ้อมไปพร้อมๆกับเหล่านักแสดง แล้วไปพบกันในคอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ47ปี ไทยทีวีสีช่อง3 "Love is in the Air Channel 3 Charity Concert presented by Vivo Smart Phone" ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 4,000/3,000/2,500/2,000/1,000/800/500 บาท จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน