“เจมส์ จิ-เต้ย-วี” ร่วมการันตีความเป็นที่ 1 ในงานแถลงข่าว “AIS LIVE 360? ที่ 1 ดูแลด้วยใจ ให้ชีวิตดิจิทัล”

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๖
พักกองละครปั๊บ! ก็แท็กทีมกันมาอัพเดทความพิเศษในงานแถลง ข่าว "AIS LIVE 360º ที่ 1 ดูแล ด้วยใจ ให้ชีวิตดิจิทัล" ปุ๊บ! สำหรับ 3 พรีเซนเตอร์เอไอเอสสุดฮอต นำทีมโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ และ วี-วิโอเลต วอเทียร์ ที่พร้อมใจกันมาการันตีความเป็นที่ 1 ของการออกแบบงานบริการด้วยใจ ที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยการทดสอบบริการสุดล้ำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น "MY AIS App" แอพเดียวที่เสมือนมีเอไอเอส ช็อปที่ดีที่สุดบนมือถือ, "Ask Aunjai" ผู้ช่วยอัจฉริยะที่คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง, "บริการลัดสาย (IVR Speech Recognition)" ที่รู้ใจคนชอบทางลัด และ "Omni-Channel" เชื่อมโยงข้อมูลของลูกค้าแบบไร้รอยต่อ เพื่อความสะดวกในการใช้บริการ ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

เปิดงานด้วยแม่ทัพด้านการบริการของเอไอเอส บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ที่มาพร้อมคุณรเมศ เอ๊ย! หนุ่ม เจมส์-จิรายุกับผู้ช่วยคนใหม่!? ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Ask Aunjai ผู้ช่วยอัจฉริยะสุดเจ๋งจากเอไอเอส ที่สามารถตอบคำถามได้ทุกคำถามแบบ 24 ชม. เสมือนคุยกับพนักงานจริงๆ เสิร์ฟพร้อมอิโมติคอนอารมณ์ต่างๆ อย่างมีเสน่ห์ ซึ่งเจมส์ก็ได้ลองทดสอบคุยกับน้องอุ่นใจให้ชมกันแบบสดๆ ก่อนส่งต่อเวทีให้นางเอกเล็กพริกขี้หนู เต้ย-จรินทร์พร ที่มาโชว์อีกหนึ่งความล้ำอย่าง บริการลัดสาย (IVR Speech Recognition) สาวเต้ยเลยลองกดโทรไปสั่งซื้อมือถือที่ Call Center เพียงแค่พูดชื่อบริการที่ต้องการเท่านั้น ระบบก็ลัดไปยังบริการนั้นๆ ให้ทันที รวดเร็วทันใจสุดๆ ว้าบมาที่นางเอกสาวเซอร์ วี-วิโอเลต ที่กำลังง่วนกับการหาร้านไปทานข้าวกับเดอะแก๊ง แล้วจู่ๆ ก็ปิ๊งไอเดีย คว้าโทรศัพท์มากดเมนู "Nearby" ใน My AIS แอพเดียวที่บอกสิทธิพิเศษต่างๆ รอบตัว ในทุกที่ที่ลูกค้าไป ทำเอาเพื่อนๆ ว้าวไปตามๆ กัน พร้อมพากันไปแลกสิทธิพิเศษที่ตรงใจอย่างสนุกสนาน ก่อนทั้งเจมส์ จิ-เต้ย-วี จะมาจ๊ะเอ๋กันต่อกับ Omni-Channel บริการทั้ง Online และ Offline ที่พร้อมเชื่อมโยงข้อมูลของลูกค้าให้เป็นช่องทางเดียวกัน พร้อมปิดท้ายด้วย การทำท่า "ที่ 1 ดูแลด้วยใจ ให้ชีวิตดิจิทัล" ไปกับขบวนพนักงานเอไอเอสสุด อลัง!

ซึ่ง เจมส์ จิ เป็นตัวแทนสองสาว บอก "ตั้งแต่ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกับเอไอเอส ผมก็เห็นเอไอเอสมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าคนสำคัญมาตลอดอย่างต่อเนื่อง แล้วก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาการบริการในทุกๆ ด้านให้พิเศษมากขึ้นไปอีก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนได้อย่างตรงใจ ก็เอาใจไปเลยครับ ที่ 1 สำหรับผมจริงๆ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4