ทับดาราตัวแม่แห่งวงการ แอน ทองประสม, แอฟ ทักษอร, แมท ภีรนีย์ และ น้ำตาล ชลิตา แห่ชมแฟชั่นโชว์สุดสง่าของ Asava คอลเลกชั่น 'The Realist’ คอลเลกชั่นที่จะเผยตัวตนที่บริสุทธิ์ งดงาม อันเป็นแก่นแท้ของหญิงสาว

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๐:๑๘
Asava (อาซาว่า) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของประเทศไทย โดยดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา จัดแฟชั่นโชว์ 'The Realist' (เดอะ เรียลลิสต์) นำเสนอคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2017 ของ Asava ที่จะนำคุณหวนกลับไปสู่รากเหง้า สู่ตัวตนที่บริสุทธิ์และแก่นแท้ซึ่งไม่ถูกปรุงแต่งด้วยอิทธิพลใดๆ สะท้อนภาพของหญิงสาวผู้ซึ่งมีจุดยืนเป็นของตัวเองฉลาดในการใช้ชีวิต ทุกการเลือกสรรล้วนสะท้อนถึงความงดงามของตัวตนและจิตวิญญาณ งดงามเลอค่าตามแบบฉบับผู้หญิงของ Asava ในงานแฟชั่นโชว์ที่ทุกคนจับตามอง "Bangkok International Fashion Week 2017" ณ ลานพาร์คพารากอน

คอลเลกชั่นนี้บอกเล่าเรื่องราวของซิลลูเอทที่อยู่เหนือกาลเวลา ไร้รูปแบบที่ซับซ้อน คงเหลือไว้เพียงความชัดเจนที่เรียบหรู ซึ่งเป็นอัตลักษณ์อันเด่นชัดของแบรนด์ Asava มีการหยิบจับเทคนิคแปลกใหม่อย่างการพิมพ์เบิร์นเอาท์ ซึ่งเป็นกรรมวิธีที่ทำให้ได้ลวดลายบนเนื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาประยุกต์ใช้กับซิกเนเจอร์เทคนิคของแบรนด์ อาทิ การจับเดรป เทคนิคการตัดต่อสี และเทคนิคการกุ๊นเชือกด้วยสีคู่ตรงข้าม ส่งให้คอลเลกชั่นประจำฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลินี้ให้ดูคลาสสิก เรียบโก้ และสะท้อนความเป็นผู้หญิงตามแบบฉบับของแบรนด์ออกมาได้เป็นอย่างดี ส่วนสีที่เลือกใช้ในคอลเลกชั่นเป็นโทนสีร่วมสมัยอย่างสีดำ สีขาว สีเบจ และ สีน้ำเงินที่นำมาผสมกับโทนสีพิเศษเช่น สีฟ้าหมอก สีทะเลทราย สีน้ำตาลโอ๊ก และสีนวลจันทร์ โดยเน้นเป็นเฉดสีพื้นที่ช่วยเสริมสร้างความน่าสนใจให้แก่คอลเลกชั่นและง่ายต่อการเลือกใช้ในทุกๆโอกาส

ภายในงานได้รับเกียรติจากนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, หลิน มชณต สุวรรณมาศ และปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่มาร่วมเผยความงดงามของคอลเลกชั่น The Realist' (เดอะ เรียลลิสต์) ประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2017 ของ Asava พร้อมทับดาราตัวแม่ของวงการมากมายที่ได้ชื่อว่าเป็นแฟชั่นไอคอนของสาวๆทั่วประเทศมาร่วมอัพเดทเทรนด์ถึงขอบรันเวย์ อาทิ แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์, แอน ทองประสม, น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี, แมท ภีรนีย์ คงไทย, โม จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน และ ณัฐจารี หรเวชกุล

พบกับเสื้อผ้าของ ASAVA "The Realist" ประจำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2017 ได้ที่ชั้น 1

โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนคิวเรเตอร์

ตึกวอเตอร์ฟอลควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็ม ควอเทียร์ และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟลกชิป สโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest