การันตีคุณภาพ “Chick Corea Elektric Band Live in Bangkok” สนุกเต็มอิ่ม สมการรอคอย

จันทร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๓๒
ประสบความสำเร็จและเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับโครงการ Go Forward Music ครั้งที่ 1 "Chick Corea Elektric Band Live in Bangkok" (ชิค คอเรีย อิเลคทริค แบนด์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก) คอนเสิร์ตจากวงฟิวชั่นแจ๊สระดับตำนานของยุค '80 ถึงปัจจุบัน กับศิลปินแจ๊สระดับตำนานของโลก "Chick Corea (ชิค คอเรีย)" ที่มีรางวัล Grammy Award การันตีคุณภาพ และเป็นการกลับมารวมตัวกันในรอบ 12 ปีของ "Chick Corea Elektric Band" สุดยอดฝีมือของวงการดนตรี แจ๊ส ร็อค R&B ฟังก์ ไอดอลของคนดนตรีทั่วโลก ครั้งแรกในประเทศไทยของ 5เทพทางดนตรีบนเวทีเดียวกัน การแสดงที่มีความลงตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

เปิดเวทีความสนุกด้วย 5 เทพทางดนตรีแจ๊ส ที่ได้ประชันฝีมือขั้นเทพ มาเรียกน้ำย่อยกับเพลง "Trance Dance" เรียกเสียงปรบมือจากแฟนเพลงดังสนั่น และต่อเนื่องสลับทักทายแฟนๆด้วยเพลง CTA, Jocelyn-The Commander, Beneath The Mask, Silver Temple เติมความสนุกของการแสดงเพิ่มดีกรีของดนตรีแต่ละชิ้นอีกเท่าตัว ด้วยเอกลักษณ์ที่ชัดเจนไปกับสไตล์การเล่นเปียโนของ ชิค โคเรีย ที่มีการเล่นคอร์ดซับซ้อนแต่ก็เล่นออกมาได้อย่างงดงาม ด้วยมีวิธีการไล่ตัวโน้ต (Scale) หลากหลายรูปแบบอย่างรวดเร็ว ก่อนจะส่งท้ายแฟนๆด้วยเพลง Got A Matchอีกหนึ่งเพลงที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพระดับสากลของ "Chick Corea Elektric Band" ที่ได้มามอบให้กับแฟนๆ ถึงเมืองไทยตลอดเกือบ 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่คอเพลงแจ๊สทั่วโลกให้ความสนใจ บินมาชมถึงเมืองไทย รวมถึงคอเพลงแจ๊สในประเทศไทยและเหล่าแฟนเพลง ชิค คอเรีย ตัวจริงที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม, แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, เพชร โอสถานุเคราะห์, แหนม-รณเดช วงศาโรจน์ และอีกมากมายที่ให้ความสนใจมาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศวร์ สยามสแควร์วัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4