“รักแท้หรือแค่...ความหวัง” ปัง!! “วุ้นเส้น” ได้ใจสาว “เบี้ยน” ยกให้เป็น “สามี”

อังคาร ๐๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๔
เรียกว่าปัง!! กันตั้งแต่ช่อง GMM25 ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันเลยทีเดียว สำหรับ คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...ความหวัง" ที่ 2 เพื่อนซี้ วุ้นเส้น-พอลล่า มารับบท "เบี้ยน" สุดแซ่บครั้งแรก แถมตอนแรกก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ทีรอดูกันอย่างล้ยหลาม งานนี้ทำเอาสาววุ้นเส้นเป็นปลื้มสุดๆ

"เป็นเรื่องน่ายินดีและเซอร์ไพรส์มากๆ ค่ะ ไม่คิดว่าคนดูจะชอบกันเยอะขนาดนี้ ตอนนี้ได้แฟนคลับจากกลุ่ม หญิงรักหญิง เพิ่มขึ้นมาเลย ส่วนใหญ่จะชมว่าเล่นได้แมนมาก สายตาเจ้าชู้ มีความเป็น "สามี" สูงมาก ได้ยินแบบนี้ก็หายเหนื่อยเลยค่ะ เพราะบทนี้ถือว่าเป็นที่ยากมากๆ และค่อนข้างไกลตัว แล้วก็มีความท้าทายพอสมควรนะคะ เพราะความเป็นจริงมันไม่ได้ใกล้เคียงกับในชีวิตเราเลย คนรอบข้างของเราไม้ว่าจะเป็นเพื่อนหรือใครก็ตาม ก็ไม่เคยเห็นว่าผู้หญิงกับผู้หญิงที่เค้ารักกันที่ไม่ใช่ทอมกับดี้เค้ารักกันแล้วมันเป็นยังไง ก็ต้องทำการบ้านหนักหน่อย แล้วเรื่องนี้ก็ดราม่าเยอะเพราะว่า "ซี" เค้าเป็นคนทุ่มเทกับความรักมาก และเป็นคนรักเดียวใจเดียว เวลาที่ซีเค้ามีเรื่องเซ้นซีทีฟเค้าก็จะปลดปล่อยอารมณ์ออกมาเต็มที่ ซึ่งเราก็ต้องอินตามกับคาแรกเตอร์นั้น โดยปกติเราก็จะเห็นแต่ความรักของผู้หญิงที่ต้องอกหักกับผู้ชายเป็นยังไง แต่อันนี้ต้องเป็นหญิงที่อกหักกันเอง ซึ่งเราก็ต้องทำการบ้านตรงนั้นด้วย ส่วนฉากเลิฟซีนเวลาเล่นกับพอลล่า ตอนแรกก็คิดว่าไม่น่าจะเขิน แต่พอเล่นด้วยกันจริงๆ เจอพอลล่าเค้าเล่นหูเล่นตาใส่ ก็ทำเอารู้สึกเขินเหมือนกันค่ะ"

ติดตามชมบทบาทของ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 8 ตอน "รักแท้หรือแค่...ความหวัง" ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4