“นีโน่ เมทนี” ยอมรับรักมาก..แต่ยากจะอยู่ด้วย ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์ เสาร์ 8 เม.ย.นี้

อังคาร ๐๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๒๑:๓๑
ถ้าให้จัดอันดับเรื่องความเจ้าชู้ของคนในวงการบันเทิง แน่นอนว่าต้องมีชื่อของผู้ชายคนนี้ติดอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆอย่างแน่นอน เพราะความที่เค้าเป็นคนตลก มีมุขแพรวพราว ใครอยู่ใกล้เป็นต้องเคลิ้มไปกับคารมของเค้า แต่ก็ยังมีอีกหลายๆเรื่อง ที่ยังไม่มีใครเคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับเรื่องหัวใจของผู้ชายคนนี้ วันนี้ทางรายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์" มีโอกาสได้นั่งพูดคุยกับผู้ชายคนนี้อย่างหมดเปลือก และเค้าจะมาเล่าทุกเรื่องราวความรักที่ผ่านมาจนถึงความรักครั้งล่าสุดที่มีการหย่าร้างกับภรรยา รวมถึงตอบคำถามที่หลายๆคนสงสัยว่าเค้าเปลี่ยนรสนิยมแล้วจริงเหรอ? กับ "นีโน่ เมทนี บูรณศิริ"

นีโน่ เปิดใจว่า "ก็อยากที่หลายๆคนทราบดีถึงเรื่องราวในอดีตของผม วันนี้โดนพี่ฉอดถามว่าสมัยก่อนเคยคบกับคนในวงการทั้งนางแบบทั้งดาราเกือบหมดทั้งวงการเลยรึเปล่า ตอบเลยว่าไม่ใช่ก็ใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นนางแบบ นางเอก นางร้ายในวงการ ก็ยังไม่แรงเท่ากับสาวนอกวงการ ที่ตั้งใจขับรถชนรถผมหลังจากที่เลิกกัน ผมนี่จัดว่าผ่านมาทุกรูปแบบแล้ว แต่เหตุผลที่ทำให้ผมซึ่งวิ่งหนีเรื่องการผูกมัดมาโดยตลอดตัดสินใจประกาศแต่งงาน ก็เพราะน้องเค้าเป็นคนที่แปลกไม่เหมือนคนอื่นที่เคยเจอมาในชีวิตเลย อยู่ด้วยแล้วสบายใจอยู่ด้วยแล้วมีความสุข แต่มันก็มีเหตุผลที่ทำให้เราไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันต่อไปได้อีก เราแยกกันอยู่ประมาณ 11 เดือนเกือบ 1 ปี ถึงได้ตัดสินใจหย่า ถ้าถามว่าความรักครั้งไหนที่ทำให้รู้สึกเสียใจมาก ก็คงเป็นความรักครั้งที่แต่งงานกับความรักครั้งก่อนหน้า ซึ่งเป็นรักที่เปิดเผยไม่ได้กับคนในวงการ เพราะไม่อยากให้เค้าเสียชื่อเสียง แต่ที่ต้องเลิกกันคงเป็นเพราะเค้าอยากแต่งงานแต่ผมไม่อยากแต่ง สุดท้ายเค้าเลยหนีไปแต่งงานเลย ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวอยู่ในช่วงนี้ที่ว่าผมเปลี่ยนรสนิยม จะตอบว่ายังไงดี แต่บาร์เกย์ผมก็เคยไปมาแล้ว! ก็สนุกดีครับ"

ติดตามฟังทุกคำตอบของเรื่องความรักแบบแซ่บๆจากปากของ "นีโน่ เมทนี บูรณศิริ" ได้ใน รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story" คืนวันเสาร์ที่ 8 เมษายน นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก