“ก้อง ห้วยไร่” งัด...ทุกประสบการณ์!! ร่วมเป็นกรรมการตัดสินเงาเสียงใน “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๕
ถนัดแต่จับไมค์ร้องเพลง จนมีชื่อเสียงโด่งดัง สำหรับนักร้องลูกทุ่ง "ก้อง ห้วยไร่" เจ้าของเพลงดัง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" ล่าสุดมารับหน้าที่เป็นคณะกรรมการตัดสินผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"ร่วมกับ 4 คณะกรรมการขั้นเทพอย่าง"สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ศิริพร อยู่ยอด, วีรศักดิ์ นิลกลัด"งานนี้ทำเอาเจ้าตัวแอบเกร็งแบบสุด ๆ แต่ก็สู้ไม่ถอย โดย "ก้อง" เล่าว่า "ขอบคุณทางรายการ "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน" มาก ๆ นะครับ ที่ให้เกียรติ และไว้วางใจให้ "ก้อง ห้วยไร่" ได้มีโอกาสมาเป็นคณะกรรมการตัดสินผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ร่วมกับพี่ ๆ คณะกรรมการมืออาชีพอย่าง พี่ตั๊ก ศิริพร, พี่ชมพู, พี่ไก่ สมพล, พี่แอ๊ด วีรศักดิ์ ตอนแรกที่รู้ว่าได้มาเป็นคณะกรรมการก็แอบเกร็งเหมือนกัน แต่ก็ได้พี่ ๆ คอยแนะนำว่า อย่ากังวล พี่ ๆ เขาเห็นว่าเราพอมีพรสวรรค์ด้านเสียงเพลงมาบ้าง ก็คอยบอกว่าให้ฟัง และก็ตัดสินไปตามเนื้อผ้าเลย ผมเลยของัดทุกประสบการณ์ด้านดนตรีทีมีอยู่มาใช้บนเวทีนี้เลย จะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดเลยทีเดียว และกับศิลปินต้นฉบับในวันนี้ก็เป็นน้องคนหนึ่ง ที่เดินตามความฝันมาเหมือนกันกับผมเลย หลายคนไม่ทราบว่าเราสองคนสนิทกันมาก ๆ แต่ด้วยสายงานทำให้เราต้องต่างคนต่างเติบโต แต่เราก็รักกัน เรียกว่าเป็นมิตรภาพทางดนตรีที่ดี อยากรู้ว่าต้นฉบับคนนี้คือใคร เรามาเจอกันบนเวทีกิ๊กดู๋ ฯ แล้วจะสนุกสนานขนาดไหน รอติดตามหน้าจอทีวีกันนะครับ วันอังคาร ที่ 11 เมษายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7 สี"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ